Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 28: Quên đi chồng cũ, Minh Vân tìm thấy niềm vui bên người mới

Vân và Sơn đã có một bữa tối lãng mạn bên nhau. Nụ cười hạnh phúc cuối cùng cũng đã xuất hiện trên khuôn mặt cô gái trẻ sau nhiều đau thương, mất mát.



Trong tập trước của Sống chung với mẹ chồng, Vân (Bảo Thanh) và Thanh (Anh Dũng) cuối cùng cũng đã ly hôn. Vượt lên trên nỗi đau, nàng dâu đã không còn u sầu, buồn bã, mà thay vào đó, cô trở nên vui vẻ hơn để đón chào cuộc sống mới.

Trong một chuyến đi công tác, Vân đã tranh thủ dành ít thời gian để đi dạo chơi. Đã lâu lắm rồi, kể từ khi lấy chồng, cô mới được tận hưởng những tháng ngày tự do đó. Thế nhưng vận rủi vẫn đeo bám Vân khi cô bị trẹo chân vì mang giầy cao gót.


Buổi tối hẹn hò lãng mạn của Vân và Sơn.

Đúng lúc ấy, một người đàn ông đã xuất hiện để giúp đỡ cô. Không ai khác, đó chính là Sơn (Việt Anh) - người từng đưa cô vào bệnh viện và suýt bị Thanh đánh. Sơn đã ngỏ ý tặng Vân một đôi giày mới nhưng cô từ chối vì không quen nhận quà từ người lạ. Nhưng với sự kiên trì của anh, cuối cùng Vân cũng chấp nhận.

Khi Vân ngỏ lời muốn gửi lại tiền mua đôi giày, Sơn đã nhân cơ hội mời cô đi ăn tối để bàn về việc này. Vân đã đồng ý không chút do dự và còn cho anh số điện thoại của mình.

Cũng trong tối hôm đó, Thanh đã gọi điện thoại cho vợ cũ để níu kéo: "Vân, anh nhận ra anh đã sai rồi. Anh làm gì cũng không đúng. Anh không biết phải làm thế nào nữa. Em bảo anh phải làm sao đây? Anh nhớ em nhiều lắm. Làm sao bây giờ, Vân ơi". 

Nghe tiếng chồng cũ khóc lóc, Vân cứng rắn đáp lại: "Anh là đàn ông cơ mà. Anh phải sống sao cho đáng mặt nam nhi chứ. Anh khóc lóc thì giải quyết được vấn đề gì? Chuyện của tôi và anh đã kết thúc từ lâu rồi".


Có lẽ cũng vì đã phải lòng Sơn nên Vân chả còn bận tâm đến cuộc sống mới của chồng cũ. Trong một lần đi chơi với Trang, cô đã nhìn thấy bức hình mà Diệp (Trang Cherry) chia sẻ trên Facebook. Trong ảnh, Thanh đang ngồi trên giường, còn Diệp lại hí hửng "tự sướng" để lưu giữ lại khoảnh khắc riêng của đôi vợ chồng. Ấy vậy mà, chẳng những không buồn quan tâm, Vân còn mắng bạn: "Tao liên quan gì đến nhà đấy nữa đâu mà mày trưng ra. Tốt nhất là mày cũng block facebook luôn đi". 

Cũng từ tập 28, những bi kịch sẽ đổ xuống gia đình Trang và nguồn cơn đến từ bà mẹ chồng có tư tưởng lạc hậu. Vốn là người nhà quê, nên bà Điều (Minh Phương) lúc nào cũng chỉ muốn có cháu trai. Trong cuộc trò chuyện với Tùng (Danh Tùng), bà đã thúc giục vợ chồng con trai sớm về quê để nhờ thầy lang bốc thuốc sớm sinh quý tử.

Trở về nhà khi cuộc trò chuyện đang diễn ra, Trang cảm thấy chán nản và tức tối khi nghe mẹ chồng nói: "Không sinh được con trai là nhà vô phúc". Điều này dự báo những sóng gió sẽ sớm ập đến với gia đình Trang bởi tính cách cổ hủ và mang nhiều định kiến của bà Điều. Dù biết người phụ nữ này rất chân chất và chăm lo cho con dâu chu đáo, nhưng ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm trước tư tưởng "trọng nam, khinh nữ".

Trang rất không bằng lòng với việc bà nội đưa cháu ra ngoài đường chơi vì tình trạng bắt cóc trẻ em đang diễn ra rất nhiều. Trái ngược với sự lo lắng của vợ, Tùng lại tỏ ra khó chịu khi Trang cứ càu nhàu về chuyện mẹ mình trông cháu. Anh cho rằng mẹ mình biết phải làm gì vì đấy là cháu của bà. Càng nghe, Trang càng bực tức và sốt ruột khi đã muộn mà vẫn chưa thấy hai bà cháu về.
 

Tập 29 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 15/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"