Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 3: Làm con dâu thì không được nhờ chồng rửa bát!

"Đàn bà con gái ở nhà này chết hết rồi hay sao" là câu nói mà bà Phương dành cho con dâu khi thấy con trai đang chuẩn bị rửa bát hộ vợ.

Tập 3 của Sống chung với mẹ chồng lại đem đến những mâu thuẫn mới trong mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu. Nguồn cơn của mọi chuyện lại đến từ những việc vô cùng nhỏ nhặt, nhưng dưới con mắt bảo thủ và cố chấp của bà Phương (NSND Lan Hương) thì đó lại là vấn đề rất to tát.

Khi Vân (Bảo Thanh) đang ngồi ăn trong nhà bếp, Thanh (Anh Dũng) đã khoác tạp dề lên người để chuẩn bị rửa bát hộ vợ. Anh còn mạnh mồm nói với Vân rằng: "Rửa bát chứ gì, quá bình thường luôn. Nói cho em biết nhé, đàn ông mà không rửa bát được thì không làm được cái gì cả". 

Đúng lúc này, bà Phương từ trên lầu đi xuống. Chứng kiến cảnh con dâu thì ngồi ăn, còn con trai thì đi rửa bát hộ vợ, bà đã hét lên: "Cái gì thế kia? Đưa đây! Đàn ông con trai đừng có lanh quanh trong bếp, mẹ ghét nhất! Đàn bà con gái ở cái nhà này chết hết rồi hay sao?".


Nghe thấy thế, Vân quá đỗi bất ngờ nên không nói được gì, còn Thanh thì lúng túng vì không biết phải nói sao với mẹ.
 


Bà Phương nổi trận lôi đình vì con trai rửa bát giúp vợ.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi từ xưa đến giờ, bà Phương chưa bao giờ để cho bố con Thanh phải làm bất cứ việc gì trong nhà. Đối với người phụ nữ bảo thủ này thì việc nhà là phải do phụ nữ đảm nhận. Với tư tưởng lỗi thời, bà Phương cho rằng việc Thanh rửa bát hộ vợ là một điều không thể chấp nhận. 

Chưa dừng lại ở đó, trong một lần cùng con dâu vào bếp nấu nướng, bà Phương lại có câu nói khiến Vân không khỏi chạnh lòng. Biết mẹ chồng sợ ăn phải những loại thực phẩm độc hại bày bán ngoài chợ, Vân khoe ở nhà cô trồng rất nhiều sạch và nếu tiện, cô sẽ nhờ bố mẹ đẻ gửi lên. Đáp lại, bà Phương chỉ nói gọn lỏn: "Mẹ không muốn mang tiếng ăn nhờ thông gia".
 


Bà Phương: "Mẹ không muốn mang tiếng ăn nhờ thông gia".

Quá mệt mỏi với việc bị mẹ chồng can thiệp sâu vào cuộc sống riêng, Vân đòi chồng phải dọn ra ngoài ở riêng. Liệu cô có thể thực hiện được điều này khi chồng mình vẫn còn phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ?  

Câu trả lời sẽ có trong tập 4 của Sống chung với mẹ chồng, được phát sóng vào ngày 12/4.

Trúc An
Theo Vietnamnet 


Bảo Thanh NSND Hương 'Bông' mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"