Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 30: 'Soái ca' Sơn giúp Trang tìm lại đứa con bị bắt cóc

Sự ân cần và chân thành của Sơn ngày càng khiến Vân cảm thấy rung động.



Trong tập trước của Sống chung với mẹ chồng, Trang (Thu Quỳnh) đã hóa điên vì nỗi đau mất con. Nghi ngờ mẹ chồng vì muốn có cháu trai nên đã đem cháu gái đi cho người khác, Trang trút hết căm hận vào bà Điều (Minh Phương). 


Sơn đúng là 'Soái ca' của Vân khi giúp cô và Trang tìm lại bé Đậu Phộng.

Chứng kiến bạn mình như vậy, Vân (Bảo Thanh) không khỏi xót xa và lo lắng. Cũng may, bên cạnh cô có Sơn (Việt Anh) luôn quan tâm và giúp đỡ. Sự chân thành và chu đáo của Sơn đã khiến Vân càng ngày càng có thiện cảm với anh. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô đã chịu mở lòng và cho người mới một cơ hội.

Chính vì thế, Sơn đã mạnh dạn yêu cầu Vân thay đổi cách xưng hô. Thay vì gọi tên, anh muốn cô gọi mình bằng "anh" và xưng "em". Sơn lo sợ Vân sẽ từ chối nhưng ai ngờ cô đã vui vẻ chấp nhận. Mối quan hệ của cả hai dần dần đã có bước phát triển.

Thấy Vân buồn bã vì chuyện gia đình bạn thân, Sơn đã không quản ngại tìm kiếm bé Đậu Phộng đang bị mất tích. Giây phút nghe Sơn nói anh đã tìm thấy đứa con thất lạc của Trang, Vân không khỏi xúc động và vui mừng. Sau bao nhiêu biến cố, cuối cùng ông trời cũng đã để Vân hạnh phúc khi mang Sơn đến cho cô. Không chỉ điển trai, giàu có, người đàn ông này còn khiến Vân cảm thấy bình yên bởi tính cách có trách nhiệm và ân cần của mình.

Trong tập này, quá khứ của Sơn cũng dần được hé lộ. Anh từng có một gia đình riêng nhưng lại đổ vỡ khi người vợ ngoại tình. Nhiều năm qua, Sơn vẫn không thể quên đi quá khứ cho đến khi gặp Vân. 

Tuy nhiên, mẹ của Sơn là một người phụ nữ có phần nghiêm khắc và lạnh lùng. Bà luôn muốn giới thiệu cho con trai một hôn sự tốt. Trong khi đó Sơn lại tìm cớ thoái thác và chưa nói với mẹ về chuyện của mình và Vân.


Clip chế "Sống chung với mẹ chồng" hài hước.


Tập 31 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 21/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"