Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 32: Bị mẹ chồng mắng là 'mất dạy', con dâu mới lên mặt thách thức

Thấy con dâu ăn mặc hở hang, uống đến say khướt mới chịu mò về nhà, bà Phương rất tức giận và không ngừng mắng chửi: "Chị đừng có láo, tôi nói cho chị biết, chị đừng có láo, chị ra khỏi nhà tôi ngay. Đồ mất dạy".



Trong tập trước của Sống chung với mẹ chồng, Thanh (Anh Dũng) đã than thở với bạn về cuộc sống hiện tại với tâm trạng chán chường. Anh sợ phải về nhà vì không muốn chứng kiến những trận cãi vã giữa mẹ và vợ.

Càng chán nản và mệt mỏi, Thanh càng nhớ đến những ngày tháng êm đềm và hạnh phúc khi còn chung sống với Vân (Bảo Thanh). Hồi tưởng lại những giây phút ngọt ngào bên vợ cũ, Thanh bất giác bật cười nhưng ngay sau đó, lại là cảm giác hụt hẫng và tiếc nuối.
 

Tối hôm đó, Diệp (Trang Cherry) đã về nhà trong tình trạng say sỉn, đứng không vững. Là cô gái có lối sống ăn chơi sa đọa, kể cả lấy chồng rồi thì Diệp cũng không bỏ được thói quen đi chơi đêm. Chứng kiến cảnh này, Thanh chả buồn quan tâm.

Thấy con dâu ăn mặc hở hang, uống đến say khướt mới chịu mò về nhà, đương nhiên là bà Phương (NSND Hương "Bông") rất tức giận và không ngừng mắng chửi con dâu: "Chị đừng có láo, tôi nói cho chị biết, chị đừng có láo, chị ra khỏi nhà tôi ngay. Đồ mất dạy".

Thế nhưng chẳng những không sợ hãi mẹ chồng, Diệp còn đáp trả với thái độ hỗn láo: "Buồn cười! Con về đây có cưới hỏi đàng hoàng, con là vợ hợp pháp của anh Thanh. Trừ khi con và anh ấy ly dị, thì mẹ mới có quyền đuổi con! Ok?"

Trong khi đó, Vân vẫn chưa sẵn sàng bước vào một cuộc hôn nhân mới sau nhiều đổ vỡ nên đã từ chối tình cảm của Sơn (Việt Anh). "Có thể là em chưa sẵn sàng, em tin là sẽ có một người phụ nữ khác có thể đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho anh", Vân nói trong nước mắt.

Bị từ chối tình cảm, Sơn đau khổ và buồn bã nói: "Chẳng lẽ, em không thừa nhận chuyện tình cảm của chúng ta bấy lâu nay sao?". Dù là người mạnh mẽ nhưng Sơn vẫn không thể ngừng rơi nước mắt.

Tập 33 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 28/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng Sống chung với mẹ chồng Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"