Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Mẹ chồng rơi nước mắt xin lỗi con dâu cũ

Chỉ đến lúc mất trắng số tiền cho vay nặng lãi, bà Phương mới nhận ra sai lầm của mình và cảm thấy có lỗi với Vân.

Những khán giả theo dõi Sống chung với mẹ chồng đều đã biết, bà Phương (NSND Hương "Bông") đã mang hết số tiền tiết kiệm của gia đình gửi cho bà Nga - người bạn thân và cùng là dì ruột của Diệp (Trang Cherry). Do tham lam nên bà Phương không cần biên nhận giao tiền mà mỗi tháng chỉ chờ lấy tiền lãi. Sau khi ông Phương (NSUT Trần Đức) về hưu, gia đình bà Phương sống dựa hoàn toàn vào số tiền lãi hàng tháng này.

Cho đến một ngày, bà Phương phát hiện ra chuyện Diệp đã lấy hết tiền của gia đình bà để lén đi mua nhà chung cư. Dù đã bắt ép cô Nga phải đòi lại tiền cho mình, nhưng bà Phương chỉ nhận được câu nói: "Cháu Diệp nó thiếu tiền mua căn hộ chung cư để lướt, sau đó lấy tiền chênh lệch rồi trả. Nhưng khổ là bây giờ vẫn chưa trả được. Bà có ép thế chứ ép nữa tôi cũng chả có tiền trả cho bà. Mà ai vay, con dâu của bà chứ phải ai đâu".

'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Mẹ chồng rơi nước mắt xin lỗi con dâu cũ -1

'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Mẹ chồng rơi nước mắt xin lỗi con dâu cũ -2

Quá sốc vì biết chuyện này, bà Phương đã lên cơn đau tim và phải nhập viện. Vào thăm mẹ chồng, Diệp đã thừa nhận với Thanh (Anh Dũng) rằng chính mình là người lấy số tiền đó. Theo Diệp, nguyên nhân cũng là do mẹ chồng mình quá tham lam, còn Thanh thì cũng không có chính kiến nên dễ bị dắt mũi.


Diệp âm mưu cướp cả nhà của gia đình chồng.


Chẳng những thế, Diệp còn mỉa mai mẹ chồng: "Kể từ ngày tôi về sống chung với nhà anh, tôi đã hiểu một sự thật, mẹ anh là một người phụ nữ cực kỳ vĩ đại. Cả thế giới của bà thu nhỏ lại bằng anh, thế nên chẳng có người phụ nữ nào làm hài lòng bà bằng anh. Tôi nghĩ một chiếc váy xinh xắn sẽ rất hợp với anh đấy". Nghe đến đây, Thanh không khỏi tức giận và giơ tay tát vợ.

'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Mẹ chồng rơi nước mắt xin lỗi con dâu cũ -3

'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Mẹ chồng rơi nước mắt xin lỗi con dâu cũ -4

Vân (Bảo Thanh) đã vào viện thăm bà Phương sau khi biết tin. Thấy con dâu cũ vẫn quan tâm đến mình dù từng phải chịu không ít tủi nhục, bà Phương rơi nước mắt vì hối hận.


Mẹ chồng xin lỗi con dâu cũ trong nước mắt.

Vân thừa nhận rằng, cô cũng có lỗi vì không suy nghĩ thấu đáo trước khi kết hôn và chưa có cách hành xử hợp lý khi sống chung với gia đình chồng. Nghe vậy, bà Phương  yêu cầu Vân cho mình được xưng "mẹ" lần cuối và nắm chặt lấy tay cô.

'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Mẹ chồng rơi nước mắt xin lỗi con dâu cũ -5

'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Mẹ chồng rơi nước mắt xin lỗi con dâu cũ -6

'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Mẹ chồng rơi nước mắt xin lỗi con dâu cũ -7

Trong một diễn biến khác, mẹ Sơn đã tìm đến Vân để thuyết phục cô thay đổi quyết định: "Từ khi Sơn phát hiện vợ nó ngoại tình, kể từ đó nó khép lòng mình lại, bao nhiêu năm trời không yêu ai cả. Vân, từ khi nó gặp được con, mẹ biết con trai mẹ thực sự rung động. Mẹ cũng như con trai mẹ, rất quý trọng con".

'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Mẹ chồng rơi nước mắt xin lỗi con dâu cũ -8

'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Mẹ chồng rơi nước mắt xin lỗi con dâu cũ -9

Đến lúc này, Vân đã thú nhận rằng, mình từng bị tai nạn và phải cắt bỏ một bên buồng trứng. Vì lo sợ không thể có con, nên cô không dám yêu Sơn (Việt Anh). Không ngờ, mẹ Sơn lại động viên cô: "Con cái là lộc trời cho. Vả lại bây giờ y học phát triển lắm, có rất nhiều cách. Con đừng lo nghĩ nhiều quá, quan trọng là tình cảm 2 đứa dành cho nhau".

Tập cuối của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 30/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng Sống chung với mẹ chồng Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"