Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 4: Không chỉ ghét con dâu, mẹ chồng khó tính còn căm hận người phụ nữ này

Trong tập 4 của "Sống chung với mẹ chồng" sẽ được lên sóng vào tối nay, lần đầu tiên khán giả sẽ được chứng kiến màn khẩu chiến kịch liệt của vợ chồng bà Phương.



Trailer đầu tiên của tập 4 Sống chung với mẹ chồng bắt đầu với cảnh cãi vã kịch liệt của vợ chồng bà Phương. Mặc dù ông Phương (NSƯT Trần Đức) không muốn phải đôi co với vợ mình, nhưng bà Phương (NSND Lan Hương) vẫn nhất quyết không chịu nhượng bộ: "Cãi nhau mà một bên nói, một bên im thì ai mà chịu được".

Từ đó, mâu thuẫn trong mối quan hệ của đôi vợ chồng đã sống với nhau mấy chục năm trời dần được hé lộ. Không chỉ ghét bỏ con dâu, bà Phương còn coi thường cả mẹ chồng mình. Ngần ấy năm làm dâu, bà chưa bao giờ gọi mẹ chồng một tiếng "mẹ" hay chăm sóc, lo toan cho gia đình chồng.


Nhân vật mẹ chồng của bà Phương do NSƯT Kim Thoa thể hiện.


Chứng kiến sự tai quái của vợ mình, ông Phương đã không thể kiềm chế cơn nóng giận: "Thử hỏi trên khắp thế gian này, có người đàn bà nào cư xử với mẹ chồng như bà không hả? Bà đã làm mẹ chồng, tôi tưởng bà phải hiểu ra điều đó. Vậy tại sao bà lại thù hận mẹ tôi đến như vậy hả?". Ở bên ngoài lắng nghe câu chuyện, Vân (Bảo Thanh) đã cảm thấy sốc bởi chưa bao giờ thấy bố chồng lớn tiếng hay mắng mỏ mẹ chồng bao giờ.
 


Màn cãi nhau om tỏi của vợ chồng bà Phương.

Trailer thứ 2 lại đem đến một tình huống "dở khóc, dở cười" khi bà Phương tiếp tục có hành động xâm phạm cuộc sống riêng tư của 2 con. Vì muốn vào phòng con lấy đồ đem đi giặt, nhưng gọi cửa mãi không thấy ai ra mở, bà mẹ chồng này đã "hồn nhiên" đến mức lôi chìa khóa ra để tự mở cửa vào.

Đúng lúc đó, ông Phương đi ngang qua và đã ngăn cản kịp thời. Ông giải thích cho vợ hiểu rằng, giờ đây nhà đã có thêm con dâu nên làm gì cũng phải giữ ý. Vậy mà người phụ nữ này vẫn một mực làm theo ý mình: "Đây là nhà em nhé, em thích vào phòng nào thì em vào, em thích khóa phòng nào thì em khóa nhé. Chúng nó là con, chúng nó không có quyền".
 


Bà Phương lấy chìa khóa tự ý mở cửa phòng của các con sau khi gõ mãi không ai mở cửa.


Sống chung với mẹ chồng tập 4 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết kịch tính xung quanh mâu thuẫn trong gia đình bà Phương. Bộ phim sẽ được lên sóng vào 20h45 ngày 13/4.

Trúc An
Theo Vietnamnet


sống chung với mẹ chồng tập 4 diễn viên Anh Dũng Bảo Thanh NSND Hương 'Bông' mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"