Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 9: Nàng dâu uất nghẹn vì bị mẹ chồng vu oan tội ngoại tình

Ở tập này, chỉ vì sự suy diễn của bà Phương mà Thanh đã ghen tuông vô cớ và quát nạt vợ mình.



Trong tập 8 của Sống chung với mẹ chồng, bà Phương (NSND Lan Hương) đã nổi cơn thịnh nộ khi thấy chồng thân thiết với một nữ đồng nghiệp trong công ty. Không những thế bà còn bị người phụ nữ này nhắc nhở về cách ăn mặc luộm thuộm và lôi thôi, không ra dáng vợ sếp.

Về đến nhà sau buổi tiệc sinh nhật, bà liền chất vấn chồng về mối quan hệ của cả hai. Vân (Bảo Thanh) đã rất ngạc nhiên khi lần đầu thấy mẹ chồng ghen tuông đến như vậy. Để tránh bị liên lụy, cô và Thanh (Anh Dũng) đã vội lên nhà trước khi bố mẹ cãi nhau to. 

Sống chung với mẹ chồng tập 9: con dâu bị vu oan ngoại tình

Sống chung với mẹ chồng tập 9: con dâu bị vu oan ngoại tình
Không chỉ thường xuyên to tiếng với con dâu, bà Phương còn đay nghiến cả chồng.

Vốn ấm ức vì bị chê bai già nua, xấu xí, lúc nào cũng chỉ đứng trong xó bếp, bà Phương càng được thể mắng nhiếc chồng. Thế nhưng khác với mọi khi, ông Phương đã "dội gáo nước lạnh" vào mặt vợ: "Em thử nghĩ mà xem, ở nhà thì em mắng nhiếc chồng con, ra ngoài đường thì em không nói đến một câu. Cô ấy sống một mình nuôi con mà lúc nào cũng vô tư, thoải mái, ăn mặc thì gọn gàng, lịch sự. Lại biết đón ý mọi người".


Bà Phương bật khóc vì cho rằng chồng ngoại tình.

Trong một diễn biến khác, Vân đã vô tình để quên điện thoại ở nhà trước khi đi làm. Bà Phương đã cầm điện thoại của cô và ghi chép lại tất cả các số máy gọi đến. Tuy nhiên, có một cuộc điện thoại đã khiến bà mẹ chồng cảm thấy nghi ngờ con dâu. Giọng nói trong máy là một người đàn ông rất thân thiết với Vân. Khi nghe bà Phương bảo Vân đã lấy chồng, anh ta đã rất sửng sốt và gặng hỏi cô lấy ai và lấy bao giờ.

Sống chung với mẹ chồng tập 9: con dâu bị vu oan ngoại tình

Sống chung với mẹ chồng tập 9: con dâu bị vu oan ngoại tình

Sống chung với mẹ chồng tập 9: con dâu bị vu oan ngoại tình
Lần đầu tiên Thanh nổi nóng với vợ chỉ vì tin lời me.

Vốn tính đa nghi và thích suy diễn, bà Phương đã đem chuyện này ra làm lý do cho "cuộc họp" gia đình. Bà mẹ chồng tai quái đã thuật lại tường tận cuộc nói chuyện với người đàn ông kia và cho rằng chắc chắn con dâu phải có mối quan hệ mờ ám với người đó thì anh ta mới gọi Vân là "tình yêu".

Nghe mẹ nói vậy, chẳng cần để cho Vân giải thích, Thanh đã tức giận đến mức đập bàn và lớn tiếng hỏi vợ đó là ai. Không chỉ Vân, mà các khán giả đã cảm thấy vô cùng bất ngờ khi thấy Thanh hành động như vậy.

Để chứng minh rằng mình không hề có gì khuất tất, Vân đã gọi lại vào số máy lạ. Hóa ra đó là một người bạn học cũ của Vân, đã ra nước ngoài nhiều năm và chỉ đơn giản là gọi cho cô để hỏi thăm tình hình. Tuy vậy bà Phương vẫn không thôi nghi ngờ con dâu, còn Thanh thì đến một câu xin lỗi cũng không thể nói ra với vợ.


Chỉ một cuộc điện thoại, mẹ chồng đã đổ oan cho con dâu cái tội ngoại tình.

Trong Sống chung với mẹ chồng, Thanh là nhân vật bị khán giả ghét không thua gì bà mẹ chồng khó tính. Do là con một và được chiều từ nhỏ, nên Thanh không có tính tự lập, chỉ biết ỷ lại vào bố mẹ. Đứng giữa mâu thuẫn giữa vợ và mẹ, anh chỉ biết nói lời ngon ngọt lấy lòng cả hai để cho qua mọi chuyện. Nhân vật nhu nhược và thiếu chính kiến này đã lại lần nữa phải nhận một rổ "gạch đá" của khán giả khi ghen tuông vô cớ mà không cần biết đầu đuôi sự việc.

Sống chung với mẹ chồng tập 10 sẽ lên sóng vào 26/4.

Trúc An
Theo Vietnamnet 


phim sống chung với mẹ chồng diễn viên Anh Dũng Bảo Thanh NSND Hương 'Bông' Sống chung với mẹ chồng Phim truyền hình Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"