Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập cuối: Sau tất cả, sóng gió đã qua đi nhường chỗ cho hạnh phúc

Sau 34 tập phim, "Sống chung với mẹ chồng" đã có một cái kết đầy viên mãn cho các nhân vật trong phim.

Trải qua hơn 2 tháng phát sóng, bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng cũng đã đi đến tập cuối. Đến cuối cùng, những mâu thuẫn sẽ được hoá giải. Mẹ chồng nhận ra mình đã sai lầm như thế nào trong cách đối xử với con dâu, còn cô con dâu cũng đủ khôn lớn để biết mình đã sai ở đâu. 

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa Trang (Thu Quỳnh) và bà Điều (Minh Phương) đã được cải thiện. Chắc các khán giả vẫn còn nhớ, vì nhẹ dạ cả tin nên bà Điều đã sơ ý để cháu gái bị bắt cóc. Sau khi bé Đậu Phộng được công an cứu thoát khỏi tay kẻ bắt cóc, bà Điều vì xấu hổ nên chuyển về quê sống. 

Vì chăm con không khéo, nên Trang đã để con bị ốm sốt do viêm tai giữa. Nghe tin, bà Điều liền vội vàng lên thành phố và giành trông cháu với con dâu. Thấy vậy, Trang mới hiểu ra rằng, mẹ chồng cô vẫn luôn là người chăm lo cho con cháu tốt nhất.

Đến lúc bà Điều trở về thành phố, Trang bất ngờ xuất hiện ở thang máy với bé Đậu Phộng trên tay. Trang nói với bà Điều rằng: "Mẹ! Mẹ ở lại với bọn con ạ". Vậy là sau bao nhiêu sóng gió, Trang và bà Điều đã hòa thuận và thấu hiểu cho nỗi khổ của nhau.

Trải qua nhiều sóng gió, Vân (Bảo Thanh) đã có được một hạnh phúc mới bên Sơn (Việt Anh). Trước đó, bị Vân từ chối tình cảm, Sơn có ý giao lại công ty cho bạn quản lý và quay lại Mỹ. Mẹ Sơn tìm gặp Vân nói chuyện, muốn gắn kết Vân và Sơn. Biết Vân có thể không sinh được con nhưng mẹ Sơn vẫn chấp nhận Vân vô điều kiện.

Trong khi đó, Sơn lại tìm gặp bố Vân là ông Bằng (NSƯT Công Lý) với mong muốn có thể tìm cách tháo gỡ. Dù ban đầu có thái độ dè chừng với Sơn nhưng về sau ông Bằng đã dần cảm mến anh chàng này. Ông cũng khuyên con gái nên mở rộng lòng mình, đừng vì nỗi đau quá khứ mà bỏ lỡ hạnh phúc.

Sau nhiều lần suy nghĩ, vợ chồng bà Phương (NSND Lan Hương)  đã quyết định để con trai và con dâu ra ở riêng để cả 2 phải tự lập lo, có trách nhiệm với cuộc sống. Tâm trạng bà Phương sau đó cũng trở nên thoải mái hơn. 

Vẫn nhớ ngày sinh nhật của bà Phương - cũng là ngày đầu tiên Vân đến nhà Thanh ra mắt, cô đã đến tặng quà cho mẹ chồng cũ. Khi bà Phương hỏi Vân rằng có hận bà không, Vân xúc động đáp rằng: ""!. Tuy nhiên, cô đã tha thứ cho bà vì biết một phần lỗi lầm cũng là do mình chưa suy nghĩ thấu đáo và không khéo trong cách ứng xử. Giữa cả hai giờ đã không còn thù hận, mà phần nào đã hiểu nhau hơn.

Vân cũng đã vượt qua mặc cảm để đến với Sơn. Với tình yêu chân thành và sự vị tha, Sơn nói với Vân rằng, đối với anh, quan trọng nhất vẫn là tình yêu chứ không phải là chuyện Vân có thể có con hay không. Trao nhau nụ hôn say đắm, cả hai đã khép lại tập phim cuối cùng.

Vậy là đến cuối cùng, những sóng gió đã qua đi, nhường chỗ cho bình yên và hạnh phúc đến với tất cả các nhân vật trong phim Sống chung với mẹ chồng. Đây cũng là cái kết mang đầy tính nhân văn khiến khán giả cảm thấy hài lòng khi đã có thay đổi so với nguyên tác.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


phim sống chung với mẹ chồng Sống chung với mẹ chồng Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"