Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng': Tham lam nhưng ki bo, mẹ chồng nghĩ kế cuỗm tiền con dâu

Trong những tập sắp tới, bà Phương sẽ dụ dỗ con dâu đưa tiền cho mình để đầu tư sinh lời.

Mới đây, clip giới thiệu những diễn biến sắp tới trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã được hé lộ. Theo đó, cuộc sống làm dâu của Vân (Bảo Thanh) và Trang (Thu Quỳnh) sẽ có nhiều sóng gió hơn trước.

Nhưng nếu như nỗi khổ của Vân là do mẹ chồng gây ra, thì Trang lại là người khiến cho gia đình mình "cơm không lành canh chẳng ngọt" bởi chính tích cách ghê gớm của cô.


Clip giới thiệu những diễn biến tiếp theo của "Sống chung với mẹ chồng".

Trang coi mẹ chồng không khác gì giúp việc

Trong tập 12 của Sống chung với mẹ chồng, bà Điều (nghệ sĩ Minh Phương đóng) đã chuyển lên thành phố ở cùng vợ chồng con trai. Vốn là người phụ nữ nhà quê chân chất, bà luôn muốn quan tâm và chăm sóc cho con dâu, nhất là khi Trang đang ốm nghén.

Tuy nhiên, Trang lại tỏ rõ sự khó chịu với mẹ chồng. Cô thái độ từ việc bà mang quá nhiều đồ ăn lên vì sợ nhà ám mùi, cho đến việc bà phải bật đèn mới ngủ được. Vốn là người khôn khéo, Trang không bao giờ thể hiện điều này trước mặt chồng. Cô rất biết tỏ ra mình là người con dâu có hiếu bằng cách mua quà tặng bà Điều khi Tùng (Danh Tùng) cũng có mặt ở đó.

Thế nhưng trong những tập tiếp theo, Trang sẽ ngày càng xấc xược hơn. Chẳng những chê bai những món bà nấu, cô còn nói thẳng với Tùng rằng: "Thà thuê giúp việc còn được mắng mỏ, đây suốt ngày nhịn như nhịn cơm sống ý. Không thể nào mà chịu được".
 


Bà Điều thất vọng trước cách cư xử của Trang khi nghe trộm cô nói chuyện với con trai mình.

Đứng một góc nghe con dâu dùng những lời lẽ như vậy nói về mình, bà Điều không khỏi đau lòng. Ngay cả Thảo (Trang Moon) - em gái của Tùng - cũng cảm thấy bất bình bởi cách cư xử của chị dâu với mẹ.

Bà Phương chiếm đoạt tiền của Vân?

Ở cuối tập 12 cuả Sống chung với mẹ chồng, bà Phương (NSND Hương "Bông) đang đắn đo về việc bỏ tiền ra đầu tư sinh lời. Khi nghe bà bạn thân khoe rằng kiếm được rất nhiều tiền từ cách này, mẹ chồng khó tính đã rất hào hứng.

Vốn là người phụ nữ keo kiệt, bà lại không muốn bỏ tiền của mình ra. Thế nên trong clip giới thiệu đã có cảnh, bà Phương khoe với bạn rằng, bà biết con dâu có một khoản tiền riêng. 


Bà Phương nghĩ cách lấy tiền của con dâu.

Có vẻ như Vân đã không mảy may lường trước những rủi ro nên đưa tiền của mình cho mẹ chồng. Sau khi biết chuyện, Trang đã khuyên bạn: "Rõ ràng bà ý có tiền tiết kiệm, tại sao bà ấy không lấy ra? Có mà muốn mọi rủi ro mày chịu tất ý".


Trang khuyên can bạn nhưng đã quá muộn.

Trong nguyên tác của Sống chung với mẹ chồng, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Hy Lôi và Hứa Bân ly hôn. Vì tin lời mẹ chồng, Hy Lôi đã đưa cho bà khoản tiền tiết kiệm để đầu tư sinh lời. Đến một lần, em trai Hy Lôi bị tai nạn thập tử nhất sinh, vì không đủ tiền phẫu thuật, cô đã về đòi mẹ chồng.

Ai dè bà Phương Xảo Trân nhất quyết không đưa. Sau một hồi cự cãi, Hy Lôi cũng lấy được tiền. Mẹ chồng rất tức giận và đuổi con dâu ra khỏi nhà. Hứa Bân về đúng lúc Hy Lôi đang mắng lại mẹ mình, liền chẳng biết đúng sai xông vào đánh vợ.

Bị dồn vào đường cùng, Hy Lôi chạy vào bếp lấy dao uy hiếp chồng. Sau đó cô chạy ngay đến bệnh viện để cứu em. Cũng vì thế mà Hy Lôi và Hứa Bân mới ly dị.
 


Bà Phương vẫn không thôi lục lọi đồ đạc của các con.

Ở cuối đoạn clip còn cho thấy bà Phương lại có hành động xâm phạm quyền riêng tư của các con. Bắt gặp mẹ lục lọi đồ của vợ, Thanh đã tức giận và ra sức ngăn cản. Ấy vậy mà bà mẹ chồng khó tính vẫn không nói lý lẽ: "Đây là nhà của tôi, tôi thích ra vào đâu thì tôi ra vào, tôi thích lục lọi cái gì thì tôi lục lọi. Bỏ ra đây ngay cho tôi".

Có vẻ như thứ mà mẹ chồng đang tìm kiếm chính là thuốc tránh thai mà Vân thường sử dụng?

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng diễn viên Anh Dũng Bảo Thanh NSND Hương 'Bông' Thu Quỳnh mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"