Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Sóng gió qua rồi, Hari Won hãy tô thêm son và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất!

Vượt qua tất cả sóng gió, Hari Won có thể tận hưởng ngày hạnh phúc nhất của mình một cách trọn vẹn...

Từ cô gái "vượt bão" kém nhất showbiz Việt...

Scandal là câu chuyện muôn thuở trong giới showbiz, những thị phi có thể khiến các ngôi sao trở nên lận đận, hoặc ngược lại càng làm cho họ trở nên nổi tiếng. Có những người thường xuyên phải đối mặt với những điều tiếng nhưng bằng cách này hay cách khác, họ đều vượt qua nó.

Có thể nói trong năm 2016, sao "quả tạ" đã rơi trúng đầu Hari Won khi cô trở thành một trong những nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất. Kể từ khi xác nhận chia tay Tiến Đạt hồi đầu năm, dư luận đã rèm pha cô gái này phụ tình, "đủ lông đủ cánh" rồi nên không cần đến người bạn trai 9 năm nữa. Nhưng vấn đề là, chỉ có người trong cuộc mới hiểu được rõ nội tình của những mẫu thuẫn là như thế nào. Trong khi Tiến Đạt vẫn dành một sự tôn trọng cho Hari Won sau chia tay, vậy việc một bộ phận dư luận lên án cô ấy có phải hơi sớm?

Và cũng không hiểu sao Hari Won lại yếu đuối đến thế, cô đã không chiến thắng được dư luận, vẫn chỉ ngậm ngùi với chính bản thân mình bằng những giọt nước mắt.   

Nhưng những thị thi đó vẫn chưa là gì cả so với quãng thời gian Hari Won "phải lòng" Trấn Thành. "Cặp đôi bị nguyền rủa?" - đúng vậy, họ chính là cặp đôi bị nguyền rủa. Người thì bị đồn là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của người ta, kẻ thì bị chê ham danh tiếng tiền của mà từ bỏ bạn trai cũ...

Nhưng có lẽ đáng thương hơn cả vẫn là Hari Won, khi mà người con gái luôn phải chịu những thiệt thòi lớn về danh dự. Ít ai biết Hari Won rất quý trọng những đồng tiền mình làm ra và chi tiêu luôn chắt chiu, hợp lý. Khi yêu Trấn Thành, cô vẫn rất tự chủ về sự nghiệp - sản phẩm nghệ thuật của mình, đã cố gắng cho dư luận thấy mình không cần phải "ăn hôi" chút danh tiếng thị phi từ bạn trai.

Nhưng scandal ập đến cũng chính là lúc Hari Won bị các bầu show quay lưng, hợp đồng âm nhạc, quảng cáo liên tục bị hủy. Được chưa thấy đâu nhưng Hari Won đã mất rất nhiều. Như lời Trấn Thành nói: "Vì yêu tôi mà cô ta mất rất nhiều, về cả hình ảnh, lẫn danh dự, lẫn tiền bạc, những show diễn người ta từ chối cô chỉ vì scandal. Mà những điều đó ập đến một cách không cản được". Hơn một lần, Trấn Thành đã khóc trước dư luận và cố gắng che chở cho cô gái mà anh cho rằng tốt nhất trên đời. 

Một Hari Won hồn nhiên là thế, một Trấn Thành sắc sảo khôn ngoan là thế, nhưng họ vẫn không chống đỡ nổi sóng gió. Trấn Thành từng có ý định tự tử. Còn scandal đã khiến Hari Won rơi vào trầm cảm, thường xuyên stress, căng thẳng, bỏ ăn, sùi bọt mép, khóc không ngừng... Không đủ sức đáp trả dư luận, cũng không biết tìm lối thoát cho mình, có thể nói đây chính là cô gái "vượt bão" kém nhất showbiz Việt.  

Nhưng cũng thật may mắn khi vẫn còn những khán giả và anh em nghệ sĩ tin tưởng và động viên họ. Trong mắt anh em đồng nghiệp, Hari Won không phải là một cô gái đáng khinh miệt như thế, mà đã tạo niềm tin, niềm vui và cảm hứng cho rất nhiều người. 

Cô dâu xứng đang được hưởng hạnh phúc

Hơn một năm yêu trong bão tố, cuối cùng chuyện tình của Hari Won và Trấn Thành cũng sẽ "đơm hoa kết trái" bằng một đám cưới long trọng được tổ chức ngày 25/12. Ấy vậy mà cận kề ngày lành, cả hai vẫn không có thời gian rảnh rỗi, liên tục chạy nốt những show cuối cùng. Điều đó phần nào cho khán giả cảm nhận được tinh thần nghiêm túc trong nghệ thuật của họ.


Trấn Thành - Hari Won sẽ lên xe hoa vào ngày mai 25/12. 

Trước ngày trọng đại, vẫn có nhiều người cho rằng đám cưới này chỉ là một chiêu trò. Nhưng có lẽ Trấn Thành và Hari Won không cần bận tâm đến điều đó nữa. Chẳng ai dại đến mức biến ngày trọng đại của đời mình thành một trò cười. Cả hai đều đi lên bằng chính đôi chân của mình, Hari Won khẳng định được mình đang là ca sĩ được yêu thích với những bản hit "khủng", Trấn Thành cũng đã quá nói tiếng rồi, đâu cần những thủ đoạn nhỏ nhen như thế nữa...


Sóng gió qua rồi, Hari Won hãy tô thêm son và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. 

Trước thời khắc trọng đại của đời người con gái, Hari Won có thể tự tin nở nụ cười và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Hãy tạm quên đi quá khứ và tận hưởng hạnh phúc bên người mà cô tin tưởng trao trọn cuộc đời còn lại. 

"Chỉ cần yêu nhau thì có thể vượt qua tất cả" - Đó là điều mà Hari Won và Trấn Thành sẽ cho công chúng thấy được trong ngày trọng đại của họ.  

Ben 
Theo Vietnamnet


Hari Won

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Trấn Thành - Hari Won