Song Hye Kyo - Song Joong Ki trả lời về thông tin chuẩn bị làm đám cưới

Song Joong Ki và Song Hye Kyo dính khá nhiều tin đồn kể từ lần hợp tác chung.





Mới đây, truyền thông Trung Quốc vừa gây xôn xao các diễn đàn khi đăng tải thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo làm đám cưới. Kèm theo thông tin này, một số bức ảnh tình cảm của cặp đôi cũng được đăng tải như là minh chứng cho chuyện đám cưới là thật. Ngoài ra, đoạn tin nhắn về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng được đăng tải thu hút sự chú ý của các fan.
 
song hye kyo - song joong ki tra loi ve thong tin chuan bi lam dam cuoi - 1
Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị đồn kết hôn khiến không ít fan bất ngờ.

Đây không phải là lần đầu tiên Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị đồn có quan hệ tình cảm. Nhiều bức ảnh cặp đôi thân thiết bên nhau từng được đăng tải khẳng định cả hai đang hẹn hò. Nhưng, sau đó, người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng tiết lộ họ là bạn bè thân của nhau sau khi hợp tác chung, nhưng mối quan hệ này không vượt quá phạm vi tiền bối - hậu bối. Vốn nổi tiếng là người dễ gần và tình cảm, Song Joong Ki luôn có hành động ga lăng và quan tâm đến bạn diễn. Điều này khiến khán giả dễ hiểu nhầm sang chuyện anh hẹn hò.
 
song hye kyo - song joong ki tra loi ve thong tin chuan bi lam dam cuoi - 2
Cặp đôi có rất nhiều ảnh tình cảm.
 
song hye kyo - song joong ki tra loi ve thong tin chuan bi lam dam cuoi - 3
Song Joong Ki luôn quan tâm đến "noona" Song Hye Kyo.

Sau khi tin đồn về đám cưới ngày càng lan rộng, quản lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã phải lên tiếng trả lời chính thức. Đại diện của cặp đôi khẳng định những thông tin trên mặt báo là hoàn toàn sai sự thật.

"Đây thực sự là tin đồn rất nực cười. Khi biết tin chúng tôi chỉ cười cho qua chuyện. Song Hye Kyo và Song Joong Ki không phải là bạn trai - bạn gái. Giữa họ chỉ có mối quan hệ bạn bè bình thường", người đại diện của hai ngôi sao lên tiếng.
 

song hye kyo - song joong ki tra loi ve thong tin chuan bi lam dam cuoi - 4
Cặp đôi diễn xuất rất ăn ý trong Hậu duệ của mặt trời.

Theo Khám phá

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất