Song Hye Kyo lần đầu lên tiếng về kế hoạch mang thai

Người đẹp "Hậu duệ mặt trời" đã chia sẻ về kế hoạch mang thai trong thời gian tới.

Mới đây trong một sự kiện tại Hong Kong, Song Hye Kyo đã lần đầu lên tiếng về kế hoạch có con trong thời gian tới cùng ông xã Song Joong Ki. Kể từ sau khi kết hôn, tin đồn mang thai của Song Hye Kyo luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng, tuy nhiên cô đều né tránh nhắc đến vấn đề này.

Khi được hỏi về kế hoạch mang thai, mỹ nhân Hậu duệ mặt trời cười chia sẻ: "Tôi cũng không chắc khi nào, nhưng nhất định sẽ có. Chúng tôi để mọi thứ theo tự nhiên". 

Đặc biệt cô cùng gửi lời chúc mừng đến nam tài tử Lê Minh khi biết anh đã lên chức cha: "Tôi đã đọc được tin tức này, thật sự muốn chúc mừng anh ấy. Tiếc là lần này lịch trình gấp gáp không thể qua thăm". Song Hye Kyo cũng chia sẻ cô rất thích Hong Kong vì cô có nhiều người bạn tốt nơi đây. 

Ngoài ra nói về kế hoạch trở lại trong thời gian tới, Song Hye Kyo cho biết cô đã đọc một vài kịch bản tuy nhiên vẫn chưa chính thức tham gia bộ phim nào. Người đẹp họ Song bày tỏ mong muốn sớm được trở lại với công việc, gặp mặt người hâm mộ sớm nhất có thể.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-lan-dau-len-tieng-ve-ke-hoach-mang-thai-n-155701.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao