Song Hye Kyo lộ vòng hai bất thường tại sân bay

Vòng 2 có chiều hướng gia tăng khiến nhiều cư dân mạng cho rằng Song Hye Kyo có thể đang mang thai con đầu lòng.

Chiều 31/5, Song Hye Kyo bất ngờ có mặt tại sân bay Incheon xuất phát đi Hong Kong. Vì lịch trình hoạt động của nữ diễn viên luôn được giữ kín, chính vì vậy có rất ít những bức ảnh của cô được đăng tải lên mạng. 

Tuy nhiên trong những bức ảnh chụp vội, nhiều cư dân mạng nhận ra vòng hai lớn hơn bình thường của người đẹp Hậu duệ mặt trời. Thông tin Song Hye Kyo mang thai một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý.


Song Hye Kyo vội vàng có mặt tại sân bay theo lịch trình cá nhân



Cô chỉ đi cùng quản lý và makeup riêng



Hình ảnh cho thấy rõ vòng hai lớn hơn mọi ngày của Song Hye Kyo



Tin đồn người đẹp đang mang thai con đầu lòng với Song Joong Ki lại một lần nữa ồn ào trên mạng


Song Hye Kyo không ít lần vướng vào tin đồn mang thai, tuy nhiên cô không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Nữ diễn viên luôn tự tin diện những bộ váy sát eo, đi giày cao gót để dập tắt những tin đồn lan truyền. 

Một vài người tin rằng cô đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ, trong khi nhiều người cho biết việc vòng hai lớn hơn phần nhiều là do góc chụp. Mới đây, công ty quản lý cho biết Song Hye Kyo cũng đang xem xét trở lại cùng dự án truyền hình mới mang tên "Boyfriend". Điều này càng khiến những thông tin nữ diễn viên mang thai là không có cơ sở.


Song Hye Kyo trong sự kiện gần đây nhất



Người đẹp vẫn sở hữu thân hình mảnh mai cùng vòng eo nhỏ

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-lo-vong-hai-bat-thuong-tai-san-bay-n-155476.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất