Song Hye Kyo và Park Bo Gum 'tình bể bình' tại đất nước Cuba xinh đẹp

Khán giả vô cùng háo hức chờ đợi ngày "Encounter" phát sóng để chứng kiến phản ứng hóa học tuyệt vời của một trong những cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn tháng 11.

Mới đây, đài tvN tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi nhá hàng teaser mới của phim truyền hình Encounter.

Đây là một trong những phim truyền hình thu hút sự chú ý nhất trong thời điểm cuối năm, nhờ màn kết hợp của hai ngôi sao Song Hye Kyo và Park Bo Gum. Phim được đầu tư hoành tráng với ngoại cảnh ghi hình ở đất nước Cuba xinh đẹp.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum tình bể bình tại đất nước Cuba xinh đẹp-1

Trong một bức hình, cặp đôi chính đang ôm nhau đầy lãng mạn ở bãi biển Malecon, Cuba. Trong khi Park Bo Gum ôm Song Hye Kyo từ phía sau như thể anh đang bảo vệ cô, thì nữ diễn viên nhẹ nhàng dựa vào người anh với gương mặt thoải mái và hạnh phúc.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum tình bể bình tại đất nước Cuba xinh đẹp-2

Một số hình ảnh khác lại mang đến sự trái ngược trong tính cách và hoàn cảnh của cặp đôi. Trong khi những phân cảnh của Park Bo Gum đều rất tươi sáng và đong đầy tiếng cười thì Song Hye Kyo xuất hiện trên nền màu xám ảm đạm, lộ vẻ mặt buồn bã. 

Khán giả vô cùng háo hức chờ đợi ngày phim phát sóng để chứng kiến phản ứng hóa học tuyệt vời của một trong những cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn tháng 11.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum tình bể bình tại đất nước Cuba xinh đẹp-3

Encounter xoay quanh mối tình lãng mạn nhưng cũng lắm bi thương giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum).

Cha Soo Hyun là con gái của một chính trị gia. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô kết hôn với con trai của một gia đình tài phiệt - thực chất là một cuộc hôn nhân lợi ích cho bố của cô. Sau khi sinh con trai đầu lòng, Cha Soo Hyun bị ép phải ly dị.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum tình bể bình tại đất nước Cuba xinh đẹp-4

Trong khi đó, Kim Jin Hyuk là một chàng trai bình thường đang làm bán thời gian và vật lộn với việc thi đỗ vào công ty mà anh yêu thích. Jin Hyuk quyết định đi du lịch nước ngoài và trong chuyến đi này, anh đã gặp Cha Soo Hyun. Từ đây khởi đầu cho một mối lương duyên đẹp sẽ giúp Soo Hyun tìm lại hạnh phúc.

Encounter sẽ chính thức lên sóng từ ngày 28/11 tới trên khung giờ giữa tuần của đài tvN.

Trúc An
Theo Vietnamnet


park bo gum Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao