Được khuyên ở nhà sinh con nhưng cuối cùng Song Hye Kyo vẫn quyết tâm đóng cặp với đàn em Park Bo Gum

Song Hye Kyo và Park Bo Gum xác nhận tham gia dự án phim được mong chờ mang tên "Boyfriend".

Hôm nay (9/7), một đại diện của công ty sản xuất Bon Factory đã xác nhận việc 2 diễn viên sẽ tham gia vào dự án phim Boyfriend. Người đại diện này phát biểu: "Nữ diễn viên Song Hye Kyo và nam diễn viên Park Bo Gum khẳng định đảm nhiệm vai chính trong bộ phim 'Boyfriend'. Chúng tôi đang có ý định ra mắt phim vào nửa cuối năm 2018 và hiện tại chúng tôi đang trong quá trình tiền sản xuất".


Song Hye Kyo và Park Bo Gum xác nhận tham gia dự án phim được mong chờ mang tên "Boyfriend".

Bon Factory là công ty sản xuất đứng sau nhiều tác phẩm như What’s Wrong with Secretary Kim, She was Pretty, Master’s Sun… Bộ phim Boyfriend có thể sẽ được lên sóng trên tVN.

Trước đó, khi báo giới xôn xao thông tin Song Hye Kyo sẽ đóng cặp với "đàn em" Park Bo Gum, không ít cư dân mạng cho rằng Hye Kyo nên ở nhà sinh con cho Song Joong Ki thay vì hợp tác cùng trai trẻ. Thế nhưng cũng có nhiều fans mong chờ dự án tái xuất của nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc bởi đã 2 năm nay cô không xuất hiện trong một bộ phim nào.


Trước thông tin đóng cặp với Park Bo Gum, không ít cư dân mạng hài hước phát biểu Song Hye Kyo nên ở nhà sinh con thay vì hợp tác chung với trai trẻ.

Boyfriend là câu chuyện xoay quanh nữ chính - một người phụ nữ xinh đẹp và thành đạt, dường như có tất cả mọi thứ trong tay và nam chính - một người đàn ông ở tầng lớp trung lưu với cuộc sống có chút chật vật. Hai người mong muốn có được cuộc sống như người kia dù chỉ trong 1 ngày. Phim tập trung vào việc so sánh giữa lựa chọn từ bỏ giàu có, danh dự và lựa chọn từ bỏ một cuộc sống bình thường, đâu là điều khó khăn hơn.

Trong phim, nam chính là chàng trai đơn giản, đang làm việc bán thời gian và mong có một công việc ổn định. Sau khi bị nhiều công ty từ chối, chàng trai này đã lấy số tiền tiết kiệm được lúc đi làm bán thời gian để ra nước ngoài. Và trong chuyến đi này anh gặp được nữ chính – một bà mẹ đơn thân có gia cảnh giàu có. Nữ chính trước đó được sắp đặt hôn nhân nhưng người chồng giàu sang nhanh chóng ly dị và rời bỏ 2 mẹ con cô.

Theo Ngoisao.vn


park bo gum Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất