Song Joong Ki lần đầu lên tiếng về thất bại của 'Đảo Địa Ngục'

Nam diễn viên Song Joong Ki đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về kết quả không mong đợi của phim chiến tranh "Đảo Địa Ngục".

Mới đây, Song Joong Ki đã có buổi chụp hình cho tạp chí Marie Claire số đặc biệt trước thềm Liên hoan phim Quốc tế Busan (BIFF). Là một trong những tác phẩm được lựa chọn trình chiếu tại LHP năm nay, Battleship Island (Đảo Địa Ngục) cũng là vấn đề được nam diễn viên sinh năm 1985 đề cập trong bài phỏng vấn của mình.

Song Joong Ki lần đầu lên tiếng về thất bại của Đảo Địa Ngục-1
Song Joong Ki trên bìa tạp chí Marie Claire

Gần hai tháng sau những tranh cãi về Đảo Địa Ngục mà chủ yếu là xoay quanh yếu tố lịch sử, Song Joong Ki lần đầu chia sẻ: "Mặc dù thất vọng vì kết quả phòng vé và những chỉ trích mà bộ phim phải hứng chịu, tôi nghĩ rằng việc đầu tiên mình cần làm là nhìn lại và kiểm điểm bản thân một cách khách quan hơn. Nếu như mình làm tốt hơn thì có phải đã có thể truyền tải thông điệp của bộ phim đến nhiều khán giả hơn và giúp thông điệp ấy được đón nhận nhiều hơn không, suy nghĩ đó cũng khiến tôi cảm thấy tiếc nuối".

Song Joong Ki lần đầu lên tiếng về thất bại của Đảo Địa Ngục-2

Anh tiếp tục: "Tôi tin rằng khoảng thời gian được làm việc cùng các tiền bối để thực hiện Đảo Địa Ngục chính là khoảng thời gian đã giúp tôi trưởng thành, phát triển"  "Tôi muốn đóng những tác phẩm mà mình không phải hối tiếc. Nếu có thể, tôi cũng muốn được trải nghiệm công việc đóng phim ở những lĩnh vực văn hóa khác nhau".

Song Joong Ki lần đầu lên tiếng về thất bại của Đảo Địa Ngục-3

Đảo Địa Ngục sẽ được trình chiếu bản đầy đủ (Director's Cut) tại LHP Busan, diễn ra từ ngày 12/10 đến 21/10 tới đây. Trong khi đó, Song Joong Ki cũng vừa từ chối dự án truyền hình của Netflix Kingdom với lí do mà theo một số nguồn tin là "để tập trung cho đám cưới với Song Hye Kyo".

Theo Tri thức trẻ


Song Joong Ki

Tin tức mới nhất