Song Joong Ki phủ nhận hẹn hò cùng Song Hye Kyo tại Bali

Phía công ty quản lý của nam diễn viên Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận việc đi du lịch Bali cùng Song Hye Kyo.



Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, vài ngày trước đây, hai diễn viên chính của Hậu duệ mặt trời là Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bị bắt gặp khi cùng có mặt tại đảo Bali. Dù không xuất hiện cùng nhau nhưng lại ở cùng một thời điểm và địa điểm nên thông tin cả hai đang hẹn hò càng thêm chắc chắn. 


Song Hye Kyo che chắn kín khi có mặt tại Bali


Song Joong Ki được phát hiện tại Bali cùng thời điểm

Được biết, Song Joong Ki có mặt tại Bali từ ngày 7 đến 13, trong khi đó Song Hye Kyo lại ở từ ngày 4 đến ngày 14. Tuy nhiên, ngay sau khi những tin đồn nổ ra, công ty quản lý của nam diễn viên là Blossom Entertainment đã lên tiếng phủ nhận: "Song Joong Ki đến Bali cùng bạn bè của cậy ấy trước khi bắt đầu quảng bá cho bộ phim mới. Cậu ấy chỉ đơn thuần đi du lịch và không hề biết việc Song Hye Kyo cũng có mặt tại đó".

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng bị đồn hẹn hò suốt một thời gian dài kể từ sau khi phim Hậu duệ mặt trời kết thúc. Vào tháng 4/2017, đôi bạn diễn này đã cùng có mặt tại Los Angeles, Mỹ và khiến nhiều người thêm tin tưởng vào cái kết đẹp của chàng đại úy và nàng bác sĩ.


Công ty quản lý lên tiếng phủ nhận việc cặp đôi đi du lịch cùng nhau

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-phu-nhan-hen-ho-cung-song-hye-kyo-tai-bali-n-123540.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất