Song Joong Ki - Song Hye Kyo quấn quýt như đôi sam trước ngày cưới

Hình ảnh hiếm hoi Song Joong Ki và Song Hye Kyo bên nhau trước ngày cưới trọng đại. Cả hai tay trong tay đi xem nhạc kịch.

Mới đây, nữ ca dĩ, cựu thành viên nhóm nhạc nữ huyền thoại Fin.K.L - Ock Joo Hyun đăng tải hình ảnh chụp cùng Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong hậu trường vở nhạc kịch Rebecca

Được biết Ock Joo Hyun là bạn thân của Song Hye Kyo, chính vì vậy cặp đôi Song Song đã cùng nhau xuất hiện để ủng hộ cho bạn mình. Đây cũng là một trong số ít bức ảnh cặp đôi có mặt cùng nhau sau khi công bố chuẩn bị kết hôn.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo quấn quýt như đôi sam trước ngày cưới-1

Trong bức ảnh có thể thấy cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo thoải mái tạo dáng nhí nhảnh bên người bạn. Cặp đôi cũng mặc đồng điệu khi diện màu đen từ đầu tới chân.

Trước đó, Song Joong Ki bị bắt gặp khi có mặt tại sinh nhật con trai một người bạn. Chủ tài khoản đăng ảnh chia sẻ Joong Ki rất vui khi được gặp bạn bè, đồng thời ngỏ lời mời dự đám cưới. Nam diễn viên cũng đặc biệt yêu mến em bé, không ngại chơi đùa và chăm sóc trẻ nhỏ vô cùng chuyên nghiệp.

Điều này khiến cư dân mạng càng thêm hi vọng cặp đôi Song - Song sẽ sớm có một thiên thần nhỏ. 

Song Joong Ki - Song Hye Kyo quấn quýt như đôi sam trước ngày cưới-2
Song Joong Ki xuất hiện trong sinh nhật con trai của bạn thân

Song Joong Ki - Song Hye Kyo quấn quýt như đôi sam trước ngày cưới-3Song Joong Ki - Song Hye Kyo quấn quýt như đôi sam trước ngày cưới-4Song Joong Ki - Song Hye Kyo quấn quýt như đôi sam trước ngày cưới-5
Song Joong Ki chăm sóc em bé rất chu đáo

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 31/10 tới. Đây được kì vọng sẽ là hôn lễ hoành tráng nhất trong năm của showbiz Hàn với sự tham dự của hàng loạt sao hạng A. Đám cưới sẽ diễn ra bí mật tại khách sạn Shilla, Seoul, Hàn Quốc.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-song-hye-kyo-quan-quyt-nhu-doi-sam-truoc-ngay-cuoi-n-135670.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất