Song Joong Ki: 'Tôi đã rất lo lắng khi cầu hôn Song Hye Kyo'

Không chỉ tiết lộ về màn cầu hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki còn gửi những lời nhắn nhủ hài hước tới cậu bạn thân Lee Kwang Soo.

Tối 4/8, Song Joong Ki xuất hiện trong chương trình truyền hình Weekly Entertainment của KBS 2TV. Cũng tại đây, anh tiết lộ về màn cầu hôn của mình với bạn gái Song Hye Kyo.

Song Joong Ki không giấu nổi nụ cười hạnh phúc: "Tôi chỉ nhớ bản thân rất lo lắng khi cầu hôn. Tôi có thể là một diễn viên nhận được nhiều sự chú ý, nhưng tôi không có gì khác biệt so với những chàng trai khác trong tình yêu. Có thể nó không có gì đặc biệt cả, nhưng với chúng tôi là một điều vô cùng quan trọng".

Song Joong Ki: 'Tôi đã rất lo lắng khi cầu hôn Song Hye Kyo'-1

Song Joong Ki cũng chia sẻ anh nhận ra bản thân và Song Hye Kyo có rất nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều hòa hợp với nhau trong sở thích: "Chúng tôi có rất nhiều điểm giống nhau, thích những bộ phim giống nhau. Và khi cả hai cùng xem bộ phim 'The Weird Father', chúng tôi cũng sẽ thích cùng một diễn viên".

Không chỉ nhắc tới vợ sắp cưới Song Hye Kyo, Song Joong Ki còn chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh người bạn thân thiết Lee Kwang Soo. Cặp bạn thân Joong Ki - Kwang Soo cùng sinh năm 1985 và trở lên thân thiết qua chương trình truyền hình Running Man.

Song Joong Ki: 'Tôi đã rất lo lắng khi cầu hôn Song Hye Kyo'-2
Song Joong Ki và người bạn thân thiết Lee Kwang Soo

Anh cho biết khi còn độc thân, cả hai thường xuyên gặp gỡ và tâm sự, chính vì vậy Lee Kwang Soo luôn gọi điện cho anh bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Tuy nhiên hiện tại Song Joong Ki đã sắp trở thành người có gia đình, việc này ắt dẫn đến nhiều rắc rối trong cuộc sống.

"Cậu có thể dừng việc gọi điện cho tôi bất kể thời gian được không, cậu phải biết nhìn mặt người khác chứ. Dù cho việc đó không sai, nhưng cũng có chút không đúng" - Song Joong Ki gửi tin nhắn hài hước đến cậu bạn thân.

Song Joong Ki: 'Tôi đã rất lo lắng khi cầu hôn Song Hye Kyo'-3
Liệu Lee Kwang Soo sẽ làm phủ rể trong hôn lễ của Song - Song

Hôn lễ của cặp đôi Song - Song sẽ được tổ chức vào 31/10 tới đây. Người hâm mộ hy vọng sẽ được nhìn thấy Lee Kwang Soo làm phù rể cho bạn thân của mình.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-toi-da-rat-lo-lang-khi-cau-hon-song-hye-kyo-n-128903.html

lee kwang soo Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất