Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị tung bằng chứng hẹn hò tại Bali

Chương trình "SectionTV" của đài MBC đã tung những bức ảnh bằng chứng khẳng định cặp đôi có hẹn hò tại Bali, thậm chí thuê chung phòng khách sạn.

Vào 17/6, những bức ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo "tình cờ" cùng có mặt tại Bali khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Kể từ khi kết thúc Hậu duệ mặt trời tới nay, cặp đôi liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò, thậm chí nhiều lần bị nghi ngờ đi du lịch riêng với nhau.

Ngay sau đó, phía công ty quản lý của hai bên đã lên tiếng cho rằng cặp đôi không hề biết kế hoạch của nhau, và Song Joong Ki cũng như Song Hye Kyo đều đi riêng với bạn bè.

Tuy nhiên mới đây, chương trình "SectionTV" của đài MBC đã tung những bức ảnh bằng chứng khẳng định cặp đôi có hẹn hò tại Bali, thậm chí thuê chung phòng khách sạn.


Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng có mặt tại sân bay ở Bali

Theo lịch trình, Song Hye Kyo ở Bali từ ngày 4/6 đến 15/6, trong khi đó Song Joong Ki đến ngày 7/6 và về 13/6, như vậy có 7 ngày cả hai trùng lịch trình. Thậm chí MBC còn đến tận Bali để xác minh thông tin trên và điều này hoàn toàn đúng sự thật. Một nhân viên bí mật phía Song Hye Kyo cũng tiết lộ, có một người đàn ông đeo khẩu trang thường xuyên đi cùng với nữ diễn viên.

Phía MBC cũng nhận được những bức ảnh độc quyền nơi khách sạn Song Hye Kyo ở, được lấy từ tài khoản instagram riêng tư của nữ diễn viên. Theo dự đoán của cư dân mạng, rất có thể stylist Kim Woori của người đẹp là người đã tiết lộ những hình ảnh đó với báo chí. Kim Woori là stylist của Song Hye Kyo, anh từng follow cũng như tag tên nữ diễn viên vào những bức ảnh, tuy nhiên hiện tại đã bỏ theo dõi.


Khách sạn nơi song Hye Kyo ở tại Bali


MBC đã đến tận khách sạn để điều tra thêm thông tin

Nhân viên khách sạn tiết lộ Song Joong Ki cũng có mặt tại khách sạn nơi Song Hye Kyo ở: "Anh ấy (ám chỉ Song Joong Ki) thường đi xung quanh nhưng đeo khẩu trang che kín mặt. Chúng tôi chắc chắn là anh ấy khi check-out khỏi khách sạn".

Mặc dù những bằng chứng hiện tại còn khá mơ hồ, song phía MBC khẳng định họ vẫn còn trong tay nhiều bằng chứng khác và sẽ công bố trong tuần tới. Hiện tại fan của cặp đôi Song - Song rất ủng hộ chuyện hẹn hò của thần tượng, tuy nhiên cũng có những fan cho rằng dường như MBC đang đi quá giới hạn và xâm phạm quyền riêng tư của các diễn viên.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-va-song-hye-kyo-bi-tung-bang-chung-hen-ho-tai-bali-n-124243.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất