Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn: Ai rồi cũng đến lúc tìm bến đỗ bình yên

Có những chuyện tình mới chớm nở đã quyết định kết hôn, không phải vì quá vội mà bởi đã đến lúc cần cưới.

Có những chuyện tình trải qua 3-4 năm chưa có hồi kết, cũng có những khúc ca tình yêu hoàng tráng suốt bao nhiêu năm trời với bao lời hứa hẹn. Nhưng cũng có những cuộc tình chỉ vỏn vẹn vài ba tháng cũng đủ ngọt ngào. Câu chuyện tình cũ của Song Hye Kyo cũng nhiều lần được báo giới ca ngợi, cũng trải qua vài ba người đàn ông có tiếng trong giới giải trí nhưng rồi lại nhẹ nhàng chia tay. Người trong cuộc buồn, người ngoài cuộc cũng đầy tiếc nuối.

Chàng Song Joong Ki cũng từng có mối tình ngọt ngào như thế. Cả hai đều trải qua biết bao thăng trầm của cuộc đời. Để đến khi đóng chung bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời, họ lại bị đồn thổi là yêu nhau.

Bao nhiêu lần phủ nhận hẹn hò, bao nhiêu lần từ chối những câu hỏi liên quan tới chuyện tình yêu, đến hôm nay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến cả châu Á ngỡ ngàng vì công bố tin sẽ cưới vào tháng 10 tới.

Khỏi phải nói cũng biết, fan hâm mộ vui mừng thế nào. Nhiều người tự hỏi, tại sao lại vội vàng đến thế, rằng liệu có phải "ăn cơm trước kẻng"?

Bỏ qua tất cả nhứng lý do đồn đoán, chỉ nên nhìn vào cái gọi là tình yêu. Con người ta, đến một lúc nào đó chỉ muốn tìm một nơi yên bình dừng chân. Cũng đã từng yêu, từng ngọt ngào, thậm chí khổ đau và rồi từng chia tay, cả hai chắc chắn đã quá hiểu được thế nào là tình yêu, là sự chân thành.

Có lúc, ta mải miết kiếm tìm hạnh phúc ở đâu đâu, nhưng lại không nhận ra, người ngay bên cạnh mới là người tri kỉ. Có thể, chỉ vài lần gặp gỡ, vài lần nói chuyện và dăm ba cuộc hẹn hò hay đóng chung một bộ phim, cũng đủ để khiến người ta cảm thấy cả đời này sẽ là của nhau. Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể cũng là những người như thế.

Họ đủ chín chắn để biết, tình yêu của họ là chân thành, rằng cả hai có thể thuộc về nhau, thành vợ thành chồng. Và hôm nay, trên chặng đường vất vả của bao nhiêu năm tháng, cả hai đã nhận ra, cần phải tìm chốn bình yên, cần dựa vào nhau suốt chặng đường còn lại, để sống một đời yêu thương nhẹ nhàng, hạnh phúc. Không có chỗ cho từ ‘vội vàng’ ở đó…

Trong tình yêu luôn là vậy. Những ồn ã tình trường kia đến một lúc nào nào đó sẽ phải nhường chỗ cho sự bình yên, hạnh phúc và người bên cạnh ấy, chính là bến đỗ cuối cùng. Yêu thế đủ rồi! Cưới thôi!

Xem thêm video anh chàng điển trai Song Joong Ki hát say đắm lòng người:


Nguồn video Youtube

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet


Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất