Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Song Joong Ki xin lỗi vì lấy chuyện kết hôn để quảng bá cho phim mới

Song Joong Ki đã gửi lời xin lỗi khi công bố chuyện kết hôn trước khi phát hành bộ phim "The Battleship Island".

Sau thông tin kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo hiện đang là những ngôi sao thu hút nhất trên các mặt báo. Tuy nhiên, điều này cũng kéo theo không ít rắc rối khi phim The Battleship Island với diễn xuất của Song Joong Ki bắt đầu khởi chiếu. 

Mọi cuộc phỏng vấn đều xoay quanh chuyện kết hôn của anh, hơn là quan tâm đến những thông tin về bộ phim mới.

Song Joong Ki xin lỗi vì lấy chuyện kết hôn để quảng bá cho phim mới-1

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Song Joong Ki đã thành thật chia sẻ: "Thành thật mà nói, chúng tôi nghĩ rằng công bố chuyện kết hôn sau khi phát hành bộ phim sẽ tốt hơn, nhưng thực tế mọi chuyện lại không diễn ra theo cách chúng tôi muốn. Tôi quyết định thông báo về đám cưới sau khi nói chuyện cùng Song Hye Kyo

Tất nhiên tôi muốn gửi lời xin lỗi khi đã công bố chuyện kết hôn trước khi khởi chiếu 'The Battleship Island', vì mọi sự chú ý sẽ tập trung vào tôi hơn là bộ phim".

Song Joong Ki xin lỗi vì lấy chuyện kết hôn để quảng bá cho phim mới-2
Song Joong Ki trong bộ phim "The Battleship Island"

Dù The Battleship Island liên tục phá kỷ lục doanh thu phòng vé, nhưng bộ phim vẫn nhận được nhiều phản hồi không mấy tích cực từ phía cư dân mạng. Đặc biệt là khi những thông tin về hôn lễ Song Joong Ki được đưa ra nhằm thu hút sự chú ý cho bộ phim.

Song Joong Ki xin lỗi vì lấy chuyện kết hôn để quảng bá cho phim mới-3

Tuy nhiên, Song Joong Ki vẫn hạnh phúc chia sẻ rằng: "Mùa hè năm nay là mùa hè tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Một là bộ phim của tôi được phát hành, hai là việc kết hôn cùng Song Hye Kyo.

Tôi sẽ ở bên cô ấy suốt quãng đời còn lại, và đó là một quyết định to lớn. Tôi sẽ trở nên thận trọng hơn. Cũng sẽ có những sự thay đổi trong việc lựa chọn các tác phẩm sau này, đặc biệt là khi tôi kết hôn và sẽ có con".
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-joong-ki-xin-loi-vi-lay-chuyen-ket-hon-de-quang-ba-cho-phim-moi-n-127932.html

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo