'Song Lang' gây sốt với mối quan hệ sặc mùi 'đam mỹ' của Isaac và Liên Bỉnh Phát

Những cảnh quay vừa hé lộ của phim "Song Lang" khiến khán giả thích thú vì những cử chỉ, ánh mắt tình tứ, ngọt ngào của 2 nam diễn viên chính là Isaac và Liên Bỉnh Phát.

Ngay sau tiết lộ tạo hình của Linh Phụng nhân vật do Isaac thủ vai và Dũng “Thiên Lôi” (Liên Bỉnh Phát) khiến khán giả đoán già đoán non thì đạo diễn phim Song Lang đã chính thức thoả mãn sự hiếu kỳ của khác giả bằng teaser mới nhất dài hẳn hơn 1 phút.

Đây được xem là một trong những lần hiếm hoi ekip chịu chia sẻ nhiều về tuyến nhân vật của Linh Phụng và Dũng “Thiên Lôi”.

Không những thế, những câu thoại đầy ẩn ý bên cạnh những lần va chạm đầy tình cờ nhưng có mục đích của Linh Phụng và Dũng “Thiên Lôi” đã dấy lên nhiều thắc mắc đối với người xem.

Từ lời nói sâu sắc của người thầy khuyên nhủ chàng kép chánh: “Yêu đi con, có yêu có mất mát rồi mày không diễn nó cũng ra à!” cho đến câu hỏi không lời đáp của Linh Phụng:  “Anh có tin vào chuyện du hành vượt thời gian không?”. Điều này càng khiến người xem tò mò nhiều hơn về nội dung thực sự mà bộ phim muốn chuyển tải.

Tấm màn nhung mở ra, những phận đời được hé lộ, những câu chuyện bắt đầu được kể, được mô tả chân thực bằng những thước phim đầy hoài niệm khiến Song Lang và gánh hát Thiên Lý được quan tâm nhiều hơn lúc mới ấp ủ dự án.

Người mến mộ Song Lang có thể thắc mắc, nghi ngại về mối quan hệ của Linh Phụng và Dũng “Thiên Lôi” nhưng tận sâu trong ánh mắt của Linh Phụng, của Dũng có thật sự chỉ là tình cảm đơn thuần hay sau lớp màn sân khấu còn những bất ngờ gì?

Có thể thấy, Song Lang càng ngày càng khiến khán giả “phát sốt” khi xua được nỗi lo phim cải lương đơn thuần mang nặng tính nghệ thuật, mà thay vào đó là sự minh chứng cho khẳng định của đạo diễn Leon về một bộ phim lấy cải lương kể đời người bằng những thủ pháp chân thực và lột tả sâu sắc nhất. 

Song Lang là bộ phim tâm lý tình cảm do đạo diễn Leon Quang Lê thực hiện trên nền tảng là tình yêu sâu sắc dành cho cải lương của mình. Phim có sự góp mặt của những diễn viên như: Isaac, Liên Bỉnh Phát, Tú Quyên, NS Kim Phương, Minh Phượng, Kiều Trinh,… dự kiến ra rạp vào ngày 17/08/2018.


Teaser mới của “Song Lang”.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ngô Thanh Vân Isaac

Tin tức mới nhất