Song Luân lấy nước mắt khán giả với nhạc phim buồn tê tái

Với phần giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ sâu lắng, "Kết thúc" chắc chắn sẽ trở thành một hit đình đám, được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian tới.

Thời điểm hè đến, khi số đông những bài hát mới thường sở hữu phần giai điệu sôi động theo đúng tính chất nóng bỏng của mùa lễ hội thì nam ca sĩ trẻ Song Luân lại lựa chọn tung ra một bản tình ca buồn.

Bài hát với tên gọi Kết Thúc (sáng tác: Bim) là nhạc phẩm cuối cùng trong album OST của bom tấn Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết do Lý Hải làm đạo diễn. Ca khúc là câu chuyện về một chàng trai trẻ tình cờ phát hiện ra người con gái anh yêu đã phản bội mình.

Mọi kế hoạch hai người đã dự định sẽ thực hiện cùng nhau bất chợt tan biến khiến anh cảm thấy mọi thứ xung quanh dường như sụp đổ. Vì vậy, dù còn rất yêu cô gái nhưng anh vẫn lựa chọn sẽ kết thúc mối tình này, để cho cô có thể tìm đến với người mà cô thực sự yêu thương.

MV mở đầu theo dòng hồi tưởng của chàng trai khi giờ đây anh chỉ còn một mình, lẻ loi giữa đêm tối sau khi kết thúc một chuyện tình đẹp như mơ với người con gái anh yêu sâu đậm.

Cùng với tiếng đệm đàn piano réo rắt cất lên trong một buổi tối tĩnh lặng, hòa cùng lời bài hát như một nỗi nghẹn ngào cho những kí ức của quá khứ bỗng dưng ùa về, hiện lên ngày một rõ dần.

Điểm nhấn đặc biệt trong MV của ca khúc này là sự góp mặt của hot girl đến từ Thái Lan Nene. Dù đây là lần đầu tiên hợp tác với nhau trong một MV ca nhạc, Nene đã chứng tỏ được sự chuyên nghiệp của mình khi phối hợp khá ăn ý cùng trai đẹp Song Luân qua từng cảnh quay.

Chia sẻ về bạn diễn của mình, “đả nữ” Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết cho biết cảnh quay khó nhất chính là phân cảnh cô giận dỗi người yêu giữa chốn đông người.

Cảm xúc cả hai được đẩy đến mức căng thẳng tột độ, những bất đồng mâu thuẫn ngày càng bế tắc, không lối thoát và chính giọt nước mắt của cô gái ấy là biểu hiện rõ cho những trường đoạn tâm lý giằng xé đau đớn đến mức bật khóc bỏ chạy.

Hồi tưởng lại về cảnh quay ngày hôm ấy, hot girl tới từ xứ sở chùa Vàng Nene nói: “Ngoài đời, Nene hiền lắm, chưa bao giờ đánh bạn trai kiểu như vậy cả. Vì thế trong phân đoạn này mình đã cố gắng chuẩn bị tâm lý tốt nhất để không phải quay lại quá nhiều lần.

Và cũng chính vì sự nhập tâm quá đỗi nên Nene đã thực sự tát Song Luân một cú trời giáng. Quay xong nghĩ lại đúng là tội cho trai đẹp Song Luân quá mà. Nhưng dù vậy, cả hai nhẹ nhõm khi nhận được cái gật đầu đồng ý của anh đạo diễn siêu kỹ tính Lý Hải”.

Là một ca khúc nhạc phim trọng điểm của Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết, không khó để trong MV người hâm mộ nhìn thấy những cảnh quay tình tứ, ăn ý của cặp đôi trong bộ phim.

Nói thêm về vai diễn của hai người, trong phim, Song Luân thủ vai Tâm – một chàng trai mắc chứng câm điếc bẩm sinh, còn Nene sắm vai cô thực tập sinh Christie dễ thương, đáng yêu, luôn xông xáo tác nghiệp trên mọi mặt trận.

Họ đã có một hành trình đáng nhớ trên chặng đường chông gai để tìm kiếm người mẹ thất lạc bấy lâu cho Tâm.

Khi được hỏi về sự xuất hiện của ca khúc này trong phim, Song Luân tiết lộ: “Bài hát này chính là phần nhạc nền cho một phân đoạn trong phim khi Christie chạy một mình vào khu rừng trong đêm tối.

Sau khi đã vượt qua nhiều thử thách cam go, vào sinh ra tử cùng nhau, cô nàng Christie giờ đã cảm nắng và nảy sinh tình cảm với anh chàng Tâm hiền lành, dễ mến.

Bởi vậy, trong thâm tâm cô nảy sinh sự dằn vặt vì đã trót lợi dụng anh cho mục đích cá nhân. Dưới cơn mưa xối xả của Bảo Lộc, tâm trạng day dứt của nhân vật càng được khắc họa rõ nét”.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Song Luân nhạc phim

Tin tức mới nhất