Song Luân: 'Đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy Khả Ngân'

"Chưa một ngày nào trong suốt 3 tháng qua mà tôi ngừng cảm xúc của mình với bác sĩ Hoài Phương", nam diễn viên tiết lộ về tình cảm dành cho nhân vật của Khả Ngân.

Ngày 25/10/2018, sự kiện họp báo giao lưu đoàn phim Hậu duệ mặt trời đã diễn ra tại TP HCM. Trong những ngày phim khởi chiếu, ekip vẫn đang tiếp tục ghi hình tại Phú Yên theo hình thức quay cuốn chiếu, nên đến tận bây giờ vào thời điểm phim đã trình chiếu được một nửa chặng đường thì ekip mới có thể gặp gỡ truyền thông.

Song Luân: Đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy Khả Ngân-1
Đạo diễn và dàn diễn viên có mặt trong buổi giao lưu, riêng Hữu Vi thì vắng mặt.

Song Luân: Đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy Khả Ngân-2
Khả Ngân rạng rỡ xuất hiện trong sự kiện. Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều về vai diễn nhưng cô nàng tự cảm thấy rất hài lòng vì bản thân đã dành hết thời gian tâm sức cho phim, thậm chí chiến đấu hết mình để sau này không có điều gì phải hối tiếc.
Song Luân: Đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy Khả Ngân-3
Sau 3 tháng quay phim làn da của nữ diễn viên đã đổi màu rõ rệt. Trong buổi trò chuyện, Khả Ngân nói vui nhờ các phóng viên sau khi chụp hình xong thì hãy làm cho cô trắng sáng như trên hình poster. Lời yêu cầu dễ thương này nhận được nhiều tiếng vỗ tay từ mọi người.


Clip: Khả Ngân nhờ chỉnh sáng da sau 3 tháng đi quay phim

Song Luân: Đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy Khả Ngân-4
Khi được hỏi về những cảnh quay tình cảm với bạn diễn, Song Luân thẳng thắn thừa nhận: “Chưa một ngày nào trong suốt 3 tháng qua mà tôi ngừng cảm xúc của mình với bác sĩ Hoài Phương. Tôi nhập tâm vào nhân vật đến nỗi mọi hành động lời nói, suy nghĩ ăn vào tiềm thức đến nỗi hằng đêm ngủ mà còn mơ thấy Hoài Phương".
Song Luân: Đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy Khả Ngân-5
Đối với những cảnh hôn, Song Luân muốn sử dụng những tình cảm của hai nhân vật để hoàn thành tốt: "Nếu thoát vai thì sẽ phải làm lại hoài. Vậy tại sao không tận hưởng nụ hôn đó bằng cách nhập vai và làm một cách đỡ tốn thời gian nhất. Cho nên mỗi nụ hôn dù quay ở góc khác nhau, diễn thử hay quay thật thì Luân đều hôn hết mình".
Song Luân: Đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy Khả Ngân-6
Khả Ngân cười lớn khi nghe những lời tâm sự từ Song Luân. Cô cũng cho biết: “Thực ra nhìn trên phim vậy thôi, chứ ở ngoài thì tính tình cả hai đều trái ngược nhau. Anh Song Luân rất lo lắng khi quay cảnh hôn, thậm chí còn căng thẳng hơn Ngân. Nhìn vậy thôi chứ Khả Ngân rất mạnh mẽ, còn anh Luân nhạy cảm hơn rất nhiều”. 


Clip: Song Luân thừa nhận đến giờ vẫn còn yêu nhân vật bác sĩ Hoài Phương do Khả Ngân thủ vai

Song Luân: Đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy Khả Ngân-7
Đạo diễn Trần Bửu Lộc có những giây phút xúc động khi chia sẻ về tinh thần làm việc hết mình của các diễn viên trong phim.

Song Luân: Đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy Khả Ngân-8
Cao Thái Hà 
Song Luân: Đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy Khả Ngân-9

 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Song Luân Khả Ngân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao