Sự nghiệp nhạt nhoà của nam chính 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt

Trước khi nhận vai nam chính "Hậu duệ mặt trời", Song Luân đã có nhiều năm ca hát nhưng không gây được chú ý.

Giữ đúng tiêu chí tìm người mới để mang đến sự mới lạ, dàn diễn viên vừa công bố của Hậu duệ mặt trời gồm toàn gương mặt ít quen thuộc với công chúng. Nhã Phương là cái tên nổi bật nhất sau đó thay đó bằng hot girl đóng phim Khả Ngân. Trong khi đó, nam chính được thể hiện bởi Song Luân – một giọng ca vừa quen vừa lạ. Quen là bởi anh đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn xa lạ với công chúng bởi thành tích nhạt nhoà, chưa có dấu ấn nổi trội.

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng, giọng hát tốt, biết chơi nhiều nhạc cụ… nhưng Song Luân luôn kém may mắn với con đường nghệ thuật anh lựa chọn. Ngày mới ra mắt, chàng trai sinh năm 1991 được "bà bầu" Thúy Vinh nâng đỡ và phát hành một số ca khúc nhưng đều không được khán giả quan tâm. Năm 2013, nam ca sĩ tìm đến Giọng hát Việt với mong muốn đổi đời, thể hiện khả năng của bản thân, thế nhưng, vòng Giấu mặt là điểm dừng đầu tiên cũng là cuối cùng của anh trong cuộc thi này.

Không từ bỏ niềm đam mê với âm nhạc, sau thất bại tại The Voice, Song Luân trở lại cùng ca khúc Tạm chia tay do chính anh sáng tác. Bài hát thuộc thể loại ballad giúp anh khoe được chất giọng dày, cảm xúc nhưng nhạt nhoà về mặt giai điệu, ca từ nên nhanh chóng bị “hoà tan” giữa vô vàn ca khúc ra mắt cùng thời điểm ở Vpop.

Trong suốt những năm đầu, Song Luân hoạt động mờ nhạt, bởi thế dù có hơn 5 năm “lăn lộn” ở Vpop nhưng anh vẫn như gương mặt mới.

Năm 2015, Song Luân một lần nữa thử sức với The Voice. Đáng tiếc, may mắn vẫn bỏ quên Song Luân, anh lại dừng chân ở vòng Giấu mặt. Tuy nhiên, lần này, anh được công chúng quan tâm hơn nhờ ngoại hình đẹp và sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành ngôi sao giải trí.

Lợi dụng chút ít tiếng tăm trên truyền thông, khán giả, cũng trong năm đó, Song Luân phát hành ca khúc Đẹp trai thì mới có nhiều người yêu thuộc thể loại EDM. Bài hát được sáng tác dựa trên câu nói gây sốt mạng xã hội nên sau khi ra mắt cũng nhận sự quan tâm, tuy nhiên chưa đủ hiệu ứng để cái tên Song Luân hoàn toàn “đổi đời”.

Thời gian này, giọng ca sinh năm 1991 ký hợp đồng với công ty của Ông Cao Thắng. Được đàn anh cùng bạn gái là Đông Nhi hết sức nâng đỡ, Song Luân thời gian sau này hoạt động năng nổ và xuất hiện thường xuyên hơn. Trong khi các dự án âm nhạc còn im ắng thì anh tham gia một số dự án phim và bước đầu được khán giả biết đến.

Anh đảm nhận vai phụ trong Mẹ chồng hay Lật mặt 3. Trong dự án hợp tác Thanh Hằng, vì vào vai phụ, nên đất diễn của Song Luân chưa nhiều. Thay vào đó, điều khiến nam ca sĩ nổi tiếng hơn cả là cảnh khoả thân nóng bỏng bên đàn chị.

Thời điểm đó, cảnh quay táo bạo của cặp đôi xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Cái tên Song Luân từ đó cũng phổ biến hơn. Sang Lật mặt 3, nam ca sĩ có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng hơn. Diễn xuất của anh chưa thực nổi trội nhưng ổn định, tự nhiên và biết tiết chế, đáp ứng được kỳ vọng của khán giả cho một diễn viên mới, non kinh nghiệm.

Hiện, ngoài nữ chính bị đánh giá là khá non, phần nam chính thuộc về Song Luân nhận nhiều sự ủng hộ. Bởi, đầu tiên về ngoại hình, Song Luân có nhiều tương đồng với nam diễn viên trong bản Hàn là Song Joong Ki. Cả hai đều sở hữu gương mặt đẹp trai, nụ cười ngọt ngào, duyên dáng cùng body 6 múi nam tính.

Điều quan trọng lúc này chính là việc Song Luân có vượt qua cái bóng quá lớn của đàn anh về mặt diễn xuất. Dù đã cho thấy khả năng diễn tự nhiên ở Lật mặt 3 nhưng vai diễn Đại úy Duy Kiên đòi hỏi nhiều hơn thế. Người đàn ông này am hiểu nhiều lĩnh vực, lãng mạn trong tình yêu, nhưng luôn kiên cường, chiến đấu hết mình vì tình yêu với tổ quốc.

Theo Zing


Song Luân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất