Song Ngư 2022: Đồng hành cùng may mắn, sẽ không ngừng tỏa sáng

Cuộc sống của Song Ngư sẽ có những thay đổi và biến động nào trong năm 2022?

Tổng quan năm 2022

Những tháng đầu năm, đặc biệt là vào tháng sinh nhật, Song Ngư hãy tận hưởng không khí tuyệt vời của mùa xuân, của lễ hội để nạp lại năng lượng sau một năm dài đầy khó khăn vừa qua.

Trong tháng 1 đầu năm, chuyện tình cảm của Song Ngư sẽ bị ảnh hưởng do sao Kim nghịch hành. Tuy nhiên đừng lo lắng quá, giai đoạn này bạn chỉ đang giúp bạn nhìn mối quan hệ của mình theo một cách nhìn khác thực tế hơn và mọi chuyện sẽ dần ổn định lại trước khi lễ tình nhân diễn ra.

Song Ngư 2022: Đồng hành cùng may mắn, sẽ không ngừng tỏa sáng-1

Với sao Mộc – hành tinh đại diện cho may mắn, mở rộng đang ở trong chính cung hoàng đạo của mình, năm 2022 Song Ngư sẽ có cơ hội để phát huy hết những điểm mạnh của mình và ghi dấu ấn tốt đẹp với mọi người.

Sức hút của bạn là không thể từ chối, do vậy hãy loại bỏ cảm giác thiếu tự tin đi và tỏa sáng trong năm mới này nhé. Ngoài ra, trong năm nay, trực giác của Song Ngư đang rất mạnh vậy nên bạn hoàn toàn có thể đón nhận thông tin do chúng cung cấp.

Nửa cuối năm, do tác động của một số hành tinh nên Song Ngư có thể sẽ thấy hơi thất vọng về thế giới này một chút. Do bạn đã quen với việc sống cùng những mơ mộng vào đầu năm, nên bạn sẽ thấy khó khăn và không muốn đối mặt với thực tế. Tuy nhiên, đây là việc bắt buộc phải làm nên hy vọng Song Ngư sẽ sớm lấy lại tinh thần và quyết đoán hơn với những quyết định của mình.

Tình yêu

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ: Mặc dù mối quan hệ có thể không được như ý muốn khi năm mới bắt đầu, nhưng Song Ngư đừng nên từ bỏ hy vọng. Vì sao Kim nghịch hành tại Ma Kết vào đầu năm nên bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để tự suy ngẫm về những sai lầm mà mình đã mắc phải, và cũng có thể tự trách bản thân vì đã để mối quan hệ mất đi sự tốt đẹp.

Tuy nhiên, hãy sớm từ bỏ suy nghĩ này đi nhé. Việc quan trọng mà bạn cần làm bây giờ là dọn dẹp quá khứ và hướng tới những dự định tốt đẹp hơn trong tương lai.

Nửa cuối năm, khi tâm trạng của Song Ngư ở trạng thái tốt nhất, bạn thấu hiểu và dễ mở lòng hơn với đối phương, do vậy, đây phù hợp là thời gian hàn gắn hoặc nâng cấp mối quan hệ của bạn.

Song Ngư 2022: Đồng hành cùng may mắn, sẽ không ngừng tỏa sáng-2

Nếu bạn còn độc thân: Giống như các cung hoàng đạo khác thời điểm sao Kim nghịch hành đầu năm không thích hợp để các Song Ngư độc thân tìm kiếm một mối quan hệ mới. Hãy chờ đợi thời điểm mà bạn sẽ đón nhận nhiều năng lượng hơn, đủ tự tin để thoát khỏi vỏ bọc của mình, sẵn sàng làm mới chuyện tình cảm, đó là từ giữa năm trở đi.

Vào tháng 7, sao kim tiến vào Cự Giải sẽ đem lại cảm thấy thoải mái hơn cho Song Ngư. Thời gian này, Song Ngư muốn xây dựng một mối quan hệ bền vững chắc, vì vậy những đối tượng cũng đang mong muốn có sự an toàn, kết nối trong tình cảm sẽ nhận được ưu tiên hàng đầu từ bạn.

Sự nghiệp và Tài chính

Song Ngư có thể không phải là người tự tin nhất khi nói đến sự nghiệp và tài chính, nhưng năm nay bạn đã sẵn sàng để tận dụng tất cả những cơ hội tuyệt vời đến với mình. Với sao Thiên Vương - hành tinh đại diện cho những biến động, sẽ dành cả năm nay để dịch chuyển trong chòm Kim Ngưu, vì vậy những thay đổi sẽ bắt đầu chậm và ổn định.

Điều quan trọng là Kim Ngưu phải giữ một tâm trí cởi mở khi giải quyết công việc của mình vì nếu bạn vội vã đưa ra quyết định, cơ hội đó có thể không phải dành cho bạn.

Thêm vào đó, 2022 là một năm để Song Ngư học cách tự tin hơn vào chính mình. Những lo lắng, nghi ngờ bản thân nên được loại bỏ và luôn nhớ rằng, không ai hay không có điều gì có thể ngăn cản bạn hoàn thành mục tiêu nếu bạn có đủ niềm tin vào bản thân.

Song Ngư 2022: Đồng hành cùng may mắn, sẽ không ngừng tỏa sáng-3

Ngoài đại diện cho tình yêu, sao Kim còn nói lên tình hình tài chính của bạn. Vào những ngày cuối tháng 5, khi hành tinh này dịch chuyển vào cung hoàng đạo của sự ổn định chắc chắn là Kim Ngưu, đây là lúc tài chính của Song Ngư nên được chú ý nhiều nhất.

Tiết kiệm sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn lúc này, hoặc nếu muốn mua sắm bất cứ thứ gì, hãy tìm kiếm những món đồ có khả năng sử dụng lâu dài. Các khoản đầu tư cần được xem xét kỹ lưỡng ngay giờ để hạn chế thấp nhất những rủi ro.

Sao Mộc – hành tinh của may mắn, mở rộng sẽ ở trong cung hoàng đạo của Song Ngư đến đầu tháng 5, vì vậy bạn có thể tìm thấy một số cơ hội cải thiện tài chính liên quan đến sự sáng tạo của mình.

Đây cũng là thời điểm tốt để Song Ngư lan tỏa tình yêu thương đến cho mọi người. Một năm vừa qua đã có quá nhiều khó khăn rồi vì vậy hãy cùng nhau cố gắng, sẻ chia để góp phần tạo nên một năm mới 2022 tốt đẹp hơn nhé.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/song-ngu-2022-du-bao-chi-tiet-nam-moi-dong-hanh-cung-may-man-biet-tan-dung-the-manh-cua-ban-than-se-khong-ngung-toa-sang-av3009291.html

Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao