Tại sao Song Ngư khó hiểu nhất trong 12 cung hoàng đạo?

Những người thuộc cung Song Ngư đều rất đặc biệt và khó hiểu, tại sao vậy? Bạn có muốn biết không?

Song Ngư là chòm sao cuối cùng của 12 cung hoàng đạo

Vì là chòm sao cuối cùng của 12 cung Hoàng đạo nên tính cách Song Ngư là sự dung hòa và tổng hợp của 11 chòm sao trước đó. Nhiều lúc Song Ngư cũng không thể hiểu nổi chính mình, và phải rối chí phân tích xem bản thân đang nghĩ gì cần gì và muốn gì, chính vì vậy để hiểu một Song Ngư thì không phải là điều dễ dàng rồi.

Tại sao Song Ngư khó hiểu nhất trong 12 cung hoàng đạo?-1

Làm việc gì đều bị phụ thuộc vào tâm trạng của họ

Mọi hành động của Song Ngư đều hành động dựa theo cảm tính và tùy tâm trạng, tùy thời điểm trong cách suy nghĩ của chính họ. Đôi khi Song Ngư còn không thể phân định được họ là người hướng nội hay hướng ngoại.

 

Đồng cảm 

Những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư rất dễ đồng cảm với người khác. Họ nhanh chóng bắt nhịp được cảm xúc của bạn và họ chắc chắn là người đầu tiên mà bạn nghĩ tới nếu như bạn bị thất tình hoặc gặp vấn đề trong công việc. Nhiều khi vì lo chuyện của người khác quá nhiều khiến tâm trí Song Ngư bị rối tung lên, và thành một mớ hỗn độn.

Sự nhiệt huyết phụ thuộc vào môi trường xung quanh

Tính cách Song Ngư không rõ ràng vì họ, có lúc họ trở thành người sống nội tâm nhưng có khi là con người của tiệc tùng, điều đó phụ thuộc vào sự tác động của những người xung quanh Song Ngư. Ngoài ra, họ cũng là người rất nhạy cảm, nên một khi cảm thấy khó chịu họ thu mình lại.

Điều này có thể gây ra rất nhiều rắc rối cho Song Ngư khi họ cần kết nối để được cảm nhận hạnh phúc và cảm thông với những người xa lạ, nhưng bên cạnh đó họ rất chọn lọc rất kỹ càng xem ai nên là bạn thân và người đồng hành cùng mình trong cuộc sống.

 

Họ mất nhiều thời gian để phù hợp với bạn

Song Ngư cần thời gian để vực dậy tinh thần của bản thân. Những người này cần những thời gian riêng tư trước khi họ muốn kết nối với mọi người dễ dàng hơn. Đó là lý do nhiều lúc họ muốn cô lập bản thân.

Tính cách Song Ngư cực kỳ sâu sắc

Họ thích sống một mình hơn là sống cùng với người mà họ cảm thấy lãng phí thời gian vô ích. Song Ngư là người có sự pha trộn giữa của người hướng nội lẫn hướng ngoại, họ sống dựa vào bản năng riêng và tư duy logic để đưa ra quyết định và hình thành niềm tin cho mình. Điều này khiến họ đa nghi hơn vì họ biết rõ ai đó đang không trung thực - khả năng trời phú của Song Ngư.

Cuộc sống yên tĩnh sau những ngày tiệc tùng

Tính cách Song Ngư khó hiểu nên có những lúc bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhận ra cuộc sống tĩnh lặng sau những bữa tiệc tưng bừng của Song Ngư. Không còn sự hồ hởi, năng động mà là những chuỗi ngày vình lặng và đó là khi Song Ngư sống nội tâm. 

Họ rất xấu tính khi hẹn hò

Khi mới hẹn hò, mặt Song Ngư không tỏ ra là quan tâm và không xem ai là quá quan trọng với họ nhưng điều đó chỉ kéo dài trong tuần đầu tiên vì với sự nhạy cảm của mình, càng về sau họ càng không thể thờ ơ đối phương bất kể họ có muốn trốn tránh như thế nào.

Cung Song Ngư tuy vẫn còn tồn tại rất nhiều nhược điểm nhưng chỉ cần họ cố gắng khắc phục thì họ đích thị là những người bạn hay người yêu lí tưởng rồi.

Theo Vietnamnet


Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất