Song Ngư Nhĩ Tình - mỹ nhân bị trù ẻo nhiều nhất tháng cô hồn

Càng ngày càng quá quắt, Nhĩ Tình gần như tái hiện lại trọn vẹn của một Song Ngư bơi ngược chiều.

Bắt đầu có màu mập mờ, ganh tị với Anh Lạc từ tập 24, 25, Nhĩ Tình ngày càng bị cư dân mạng ghét cay ghét đắng vì sự tàn độc của mình. Có thể thấy, nhân vật này ngày càng tái hiện trọn vẹn hình ảnh của một Song Ngư bị dồn vào bước đường cùng, trở thành một con cá bơi ngược chiều.

Song Ngư Nhĩ Tình - mỹ nhân bị trù ẻo nhiều nhất tháng cô hồn-1
Ảnh minh họa

Ôm trong mình mối tình đơn phương với Phó Hằng, nhưng lại chẳng dám thể hiện hay nói ra, Nhĩ Tình giống như một Song Ngư ngây thơ, yếu ớt, thường xuyên ẩn đi tình cảm của mình, chỉ dám âm thầm mơ mộng tới người thương cùng những viễn ảnh tự vẽ ra để huyễn hoặc chính bản thân mình.

Dù bắt đầu nhìn thấy Phó Hằng và Anh Lạc có dấu hiệu bất thường, nhưng Nhĩ Tình vẫn giữ hình ảnh nhu mỳ, hiền thục, dịu dàng, thân tình chị em với Anh Lạc, lặng lẽ dõi theo Phó Hằng với những tủi thân ấm ức. Trái tim của Song Ngư khá e dè, ít khi dám thổ lộ tình cảm thầm kín của mình.

Song Ngư Nhĩ Tình - mỹ nhân bị trù ẻo nhiều nhất tháng cô hồn-2
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, hình ảnh đại diện của Song Ngư vẫn là hai con cá bơi ngược chiều nhau, một con trong sáng, một con trong tối, một con hiền, một con ác, một con an phận, một con sẵn sàng đạp bằng tất cả để đạt được mục đích. Khi bị dồn đến nước đường cùng, Song Ngư sẽ có thể xoay 180 độ, trở thành một con người hoàn toàn khác so với tưởng tượng ban đầu.

Chính vì thế, khi thấy tình cảm của mình bị đe dọa ở bờ vực, thấy người mình thường sắp rơi hoàn toàn vào tay người khác, Nhĩ Tình đã không tiếc thủ đoạn để giành giật được Phó Hằng.

Khi may mắn được trở thành Phú Sát phu nhân, tưởng như đã thành công, nhưng trái tim Song Ngư lại một lần nữa bị khước từ ngay trong đêm tân hôn, không khác gì một mũi tên đâm sâu, làm vỡ vụn sự mong manh sẵn có của tân nương. Chẳng trách sao sau đó, Nhĩ Tình lại trở nên vô tình như vậy, bởi trái tim đã chẳng còn thể lành lại nữa.

Song Ngư Nhĩ Tình - mỹ nhân bị trù ẻo nhiều nhất tháng cô hồn-3
Ảnh minh họa

Một khi Song Ngư đã ôm hận, sự trả thủ sẽ còn dữ dội hơn các cô gái thuộc cung Bọ Cạp rất nhiều. Không chỉ hướng tới đối tượng chính là Ngụy Anh Lạc, bất kỳ người nào vô tình làm Phú Sát phu nhân ngứa mắt sẽ đều nằm trong tầm ngắm bị hành hạ một cách dã man.

Bộ mặt thật này khiến khán giả không còn có thể thương cảm Nhĩ Tình thêm một giây nào nữa, mà chỉ có thể chuyển sang ghê sợ, bàng hoàng và bất ngờ trước sự tàn độc đến khó tin của một Nhĩ Tình đã từng hiền thục, hiểu chuyện bên cạnh Hoàng hậu.

Hẳn hiện nay ai cũng đang chờ đến ngày Nhĩ Tình bị Anh Lạc ban tử cho hả cơn giận này. Cùng chờ các diễn biến từ những tập sau để rửa hận nha!

 

Theo Baodatviet.vn


Diên Hi Công Lược Song Ngư

Tin tức mới nhất