Song Ngư thuận lợi đủ đường trong khi Xữ Nữ sắp phải chấm dứt tình yêu ngày 19/8/2018

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay có vài quyết định không chính xác sẽ ảnh hưởng nhiều tới tình cảm của bạn và nhiều người xung quanh. Bạn nhất định nên nghiêm túc xem xét lại cách làm việc cũng như sự bảo thủ của mình nhé, đừng để người khác khó chịu.

Vận tài chính không có gì phải đáng ngại cả, tiền bạc vẫn rủng rỉnh và bạn có thể tự tin chi tiêu cho ngày cuối tuần nhiều bận rộn nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho rằng Kim Ngưu là người luôn có được tình cảm của đồng nghiệp và cấp trên nên công việc lúc nào cũng suôn sẻ. Một ngày chủ nhật tràn ngập tin vui dành cho  bạn.

Song Ngư thuận lợi đủ đường trong khi Xữ Nữ sắp phải chấm dứt tình yêu ngày 19/8/2018-1

Chuyện tình yêu có nhiều biến chuyển. Ngày hôm nay bạn nhận được nhiều món quà từ những người yêu mến bạn. Đã đến lúc bắt đầu chuyện yêu đương rồi nhé, nên lựa chọn người phù hợp với mình để tính chuyện lâu dài.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Chuyện tình cảm hôm nay vô cùng tốt, Song Tử nhận được nhiều sự yêu mến của người thân và những người xung quanh. Bạn luôn là người nhiệt tình, nhiệt huyết trong mắt của người khác. Điều này là lợi thế giúp bạn tốt hơn trong công việc và các mối quan hệ xã giao.

Công việc tốt, tiền bạc dồi dào, Song Tử thật sự là người biết kiếm tiền đó. Nhưng có thể vì mải mê kiếm tiền mà sức khỏe sa sút. Nếu bạn không chấn chỉnh ngay thời gian làm việc, bạn có thể bị mắc bệnh đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm không như ý khiến cự giải buồn. Bạn bảo thủ, trì trệ, có cách nghĩ khác với đối phương khiến người ấy cảm thấy gò bó trong chuyện tình cảm này. Nếu hôm nay không làm lành thì chuyện này có thể sẽ rạn nứt đó.

Tiền bạc lại không tốt khiến cho bạn hết sức đau đầu. Hôm nay nên xem lại túi tiền và cách thức tiết kiệm theo tháng đi nhé, để lâu tiền cạn dần, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu thì thực sự là không ổn chút nào.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Lời cảnh báo của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn hôm nay chính là ít nói chuyện với đám đông hơn nhé. Có nhiều kẻ không thực sự ưa bạn, có thể lợi dụng tính hay nói của bạn để nắm bắt điểm yếu, gây thị phi đó. Nhiều người bằng mặt vui vẻ nhưng trong lòng không phải như vậy đâu.

Song Ngư thuận lợi đủ đường trong khi Xữ Nữ sắp phải chấm dứt tình yêu ngày 19/8/2018-2

Công việc không như ý, bạn cần phải tập trung và nỗ lực hơn nhiều thì mới theo kịp được đồng nghiệp. Nếu cứ tiếp tục cẩu thả thì đừng hỏi vì sao sếp sẽ gạt bạn ra ngoài nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử nữ thực sự muốn chấm dứt tình yêu này vì mối quan hệ yêu đương không có kết quả kéo dài chỉ làm bạn mệt mỏi thêm mà thôi. Cố gắng thay đổi cách nói chuyện, cách yêu, bạn sẽ thấy cuộc đời này tươi mới hơn nhiều. 

Chuyện tình cảm không như ý cũng vì bạn quá nhút nhát. Cơ hội không đến hai lần, nếu bạn thực sự thích một ai đó thì nên tỏ tình cho họ biết, đừng cái gì cũng khư khư trong lòng kẻo lại mất cả chì lẫn chài.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tiền bạc hôm nay chính là tin vui với thiên bình. Bạn có nhiều khoản thu nhập thêm cộng với công việc chính khiến cho bạn thực sự rủng rỉnh đó. Nếu có thể thì hãy dành ra một ít tiền tiết kiệm còn lại mua sắm vài món đồ cho người thân và bản thân mình đi nhé.

Song Ngư thuận lợi đủ đường trong khi Xữ Nữ sắp phải chấm dứt tình yêu ngày 19/8/2018-3

Một ngày chủ nhật đúng nghĩa đối với Thiên Bình. Bạn đang tận hưởng trọn vẹn, sáng đi chơi cùng với bạn bè, tối lại hẹn hò cùng người ấy, còn ai hơn bạn nữa chứ. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày rảnh rỗi, Bọ Cạp có thể tranh thủ đi trang điểm cho bản thân mình một chút. Tóc tai làm bớt lộn xộn đi nhé, ăn uống cũng phải chỉn chu hơn để giữ gìn nhan sắc. Nhớ là tiền bạc lúc nào cũng dư giả nên không cần phải lo lắng quá nhiều. 

Chuyện tình yêu quá cứng nhắc sẽ làm cho đối phương cảm thấy mệt mỏi dù bạn đáp ứng được mọi tiêu chí của người ấy. Hãy tự hỏi vì sao mình có đủ thứ mà vẫn bị người khác chán vì bạn đang chỉ thích làm theo ý mình.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Chủ nhật nhưng Nhân Mã không ngại mang công việc về nhà để hoàn thành thật tốt vì có dự án đang dở dang. Hơn nữa bạn cực kì đam mê với công việc này nên không muốn bỏ dở nó một chút nào. Bạn thực sự đang được sếp ghi nhận nhiều đó.

Chuyện tình cảm có chút buồn khiến bạn bị ảnh hưởng nhưng là người bản lĩnh nên bạn chẳng ngại gạt sang một bên để lo công việc. Hãy nói chuyện một cách đàng hoàng để có một kết quả tốt nhất nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết và người ấy có chút hiểu lầm nên bạn cảm thấy ấm ức trong lòng. Nếu đã là hiểu lầm thì phải nói rõ ràng ra chứ không thì còn mệt mỏi hơn rất nhiều. Trong tình yêu nhất định là phải thoải mái và rõ ràng mới có thể bền lâu.

Song Ngư thuận lợi đủ đường trong khi Xữ Nữ sắp phải chấm dứt tình yêu ngày 19/8/2018-4

Sức khỏe không tốt, điều mà 12 cung hoàng đạo khuyên bạn là nên ăn uống cẩn thận, ngủ nghỉ đủ giấc chứ đừng thức đêm cày phim nữa nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đã phải dành nốt ngày cuối tuần với bao dự định chơi bời để hoàn thành công việc được sếp giao. Dù vất vả nhưng lại được ghi nhận thì coi như cũng là công sức bỏ ra không lãng phí. 

Chuyện tình cảm không như ý, bạn đang bi lụy và theo đuổi một mối tình quá viển vông, không có kết quả. Bạn cần phải nghiêm túc xem lại bản thân và người đó. Nếu tiếp tục thế này người đau khổ chỉ là bạn vì người ấy có thực sự yêu thương bạn đâu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhận tin vui trong chuyện tình cảm, đối phương đang có ý định tỏ tình với bạn đó. Nếu thực sự bạn có tình cảm với họ thì cũng nên thổ lộ đi, đừng để trong lòng lâu quá rồi người ấy cũng không đủ kiên trì để chờ đợi đâu.

Công viện ổn định, tiền bạc dồi dào, Song Ngư quả là người may mắn khi có được những điều kiện thuận lợi vô cùng trong công việc đó. Hãy chăm chỉ chịu khó hơn nữa nhé.

Tình hình sức khỏe khả quan vì bạn là người luôn chú ý chăm sóc bản thân mình.  

Bảo Bình
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-1882018-cua-12-cung-hoang-dao-n-162212.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất