Sống trên cây 9 tháng vì bị vợ 'cắm sừng'

Dù anh Sanjay đã sống gần 1 năm trên cây nhưng vợ anh vẫn không có ý định xin lỗi chồng.

Anh Sanjay (25 tuổi) đã kết hôn với vợ, cô Tara, năm ngoái ở Ramgaon, Ấn Độ. Sau đó, họ chuyển đến Mumbai để sinh sống. Tháng 3 vừa qua, sau khi đi làm về, anh bất ngờ phát hiện ra vợ mình đang tình tự với người hàng xóm cạnh nhà.


Ảnh minh họa.

Đau khổ và bị tổn thương, anh yêu cầu vợ phải xin lỗi vì lối sống thiếu chung thủy nhưng cô từ chối, thậm chí còn tỏ ra thách thức. Để giải quyết mâu thuẫn vợ chồng, anh Sanjay quyết định đưa vợ về quê.

Sau khi đưa vợ về nhà bố mẹ ruột , Sanjay lẳng lặng trèo lên một cái cây ở vùng ngoại ô và ở đó cho đến bây giờ. Người đàn ông này cho biết, anh chỉ xuống khỏi đó khi vợ anh chịu nói câu xin lỗi vì việc làm của cô.

Ban đầu, Sanjay từ chối tất cả thức ăn tiếp tế và chỉ sống bằng những quả ổi trên cành cây. Nhưng sau đó, vì không còn gì để ăn, anh đành phải quên đi lòng tự trọng để nhận lấy thức ăn của mẹ mang ra. “Thằng bé đã ở trên cây từ ngày 9.3 cho đến nay. Mỗi lần tôi muốn nó xuống, nó lại dọa sẽ tự tử. Sanjay ăn và ngủ luôn trên cây”, mẹ của anh Sanjay đau khổ nói.

Một vài người trong làng cho biết, đôi lúc họ vẫn nhìn thấy anh trèo xuống khỏi cây ổi và đi dạo. Nhưng nếu thấy ai ở gần, anh ta lập tức trèo ngay lên cây để tiếp tục đóng vai  người chồng bị phụ bạc.

Về phần Tara, mặc dù được những người thân trong gia đình ra sức thuyết phục nhưng cô vẫn không chịu thay đổi quan điểm.

Theo Xzone

Tin tức mới nhất