'Sống xa anh chẳng dễ dàng' xuất hiện MV tranh cát và bản cover của Bảo Anh nhí

MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" của Bảo Anh được thể hiện ấn tượng qua lớp vẽ tranh cát của nghệ nhân Lê Phong Giao.

Sau khi ra mắt, MV Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh đã liên tiếp đứng top trending trên YouTube trong suốt 3 tuần liền và hiện nay đã đạt 34 triệu lượt xem. MV cũng đã tạo được phong trào cover và hàng loạt phiên bản reaction, tả thực và hiệu ứng về mối tình liêu trai được bàn tán sôi nổi trên các mạng xã hội. 

Mới đây nhất, Bảo Anh vừa cho ra mắt MV Sống xa anh chẳng dễ dàng dưới nét vẽ tranh cát của nghệ nhân Lê Phong Giao.

Nghệ thuật vẽ tranh cát có nguồn gốc từ Nam Mỹ, bắt đầu du nhập đến Việt Nam năm 1997 và ngày càng được nhiều người biết đến. Ấn tượng về tranh cát trong âm nhạc có thể nhắc đến MV Nhật ký của mẹ do ca sĩ Hiền Thục thể hiện từng lay động lòng người với những nét vẽ mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế.

Với phiên bản tranh cát của Sống xa anh chẳng dễ dàng, đây là lần đầu tiên nghệ nhân Lê Phong Giao kết hợp làm MV tranh cát cùng với ca sĩ Bảo Anh. Được biết, ngay từ lần đầu nghe ca khúc này, ông đã có ấn tượng đặc biệt và cảm thấy rất hào hứng trong việc chuyển thể MV sang tranh cát.  

Sống xa anh chẳng dễ dàng xuất hiện MV tranh cát và bản cover của Bảo Anh nhí-1Sống xa anh chẳng dễ dàng xuất hiện MV tranh cát và bản cover của Bảo Anh nhí-2Sống xa anh chẳng dễ dàng xuất hiện MV tranh cát và bản cover của Bảo Anh nhí-3

Nghệ nhân Lê Phong Giao chia sẻ: “Với loại hình vẽ tranh cát, việc làm video tại studio có thời gian thực hiện dài và công phu hơn khi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu. Quá trình thực hiện gồm nhiều công đoạn như lên ý tưởng, phác thảo kịch bản storyboard trên giấy, vẽ trên bàn cát, thu hình bằng camera, dựng video và làm hậu kỳ. 

Tất cả những khâu này mất khoảng 2 tuần. Riêng công đoạn vẽ trên bàn cát phải thực hiện trong trạng thái tập trung cao độ và liên tục trong nhiều giờ liền. Video gốc thu hình từ camera của Sống xa anh chẳng dễ dàng có độ dài 16 giờ do tính tôi cầu toàn nên nếu thấy khung hình nào chưa ưng ý là tôi thực hiện lại nhiều lần”.

Sống xa anh chẳng dễ dàng xuất hiện MV tranh cát và bản cover của Bảo Anh nhí-4
Nghệ nhân Lê Phong Giao

Với giọng hát sâu lắng, chất chứa nhiều nỗi niềm của Bảo Anh và trên nền nhạc ma mị, nghệ nhân Lê Phong Giao đã thực hiện một tác phẩm tuyệt vời về mối tình liêu trai của hai nhân vật chính.

Sống xa anh chẳng dễ dàng xuất hiện MV tranh cát và bản cover của Bảo Anh nhí-5

Những nỗi đau của cô ma nữ Bảo Anh hay sự bàng hoàng của chàng trai khi nhận ra sự thật,… tất cả dương như ngưng đọng lại, một lần nữa khiến người xem phải thổn thức và tự nhủ: “Thế gian tình ái vạn sầu khổ. Chia ly tử biệt một kiếp người u mê!” 

Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng tỏ ra rất thích thú với cover của bản sao nhí Chu Diệp Anh.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-xa-anh-chang-de-dang-xuat-hien-mv-tranh-cat-va-ban-cover-cua-bao-anh-nhi-n-140821.html

Bảo Anh cover

Tin tức mới nhất