Soo Ae xứng danh 'Nữ hoàng rating' của màn ảnh Hàn

Soo Ae đã có sự trở lại màn ảnh nhỏ thành công với bộ phim truyền hình Sweet Stranger and Me.

Trước đây, Love in the Moonlight đạt rating rất cao và không có đối thủ trong bảng xếp hạng rating phim hai tối đầu tuần. Khi bộ phim này kết thúc, cuộc đua tỷ suất người xem của các phim Hàn phát sóng vào hai tối thứ Hai và Ba lại trở nên khốc liệt.


Phát sóng nối tiếp Love in the Moonlight là Sweet Stranger and Me (còn có tên The Man in My House) - bộ phim do Soo Ae, Kim Young Kwang, Lee Soo Hyuk và Jo Bo Ah đóng chính. Tác phẩm này cùng cạnh tranh rating với hai bộ phim Scarlet Heart: Ryeo (Lee Jun Ki, IU) và Woman with a Suitcase (Choi Ji Woo, Joo Jin Moo).

Sweet Stranger and Me đánh bại...
 

Scarlet Heart: Ryeo và...
 

...A Woman with Suitcase giành ngôi vị Quán quân trên bảng xếp hạng rating các phim
Hàn phát sóng hai tối đầu tuần.


Ở tập mở màn, Sweet Stranger and Me đạt rating là 9%, giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đến tập 2, phim có bước tiến mạnh mẽ khi rating tăng 1,6% và giành vị trí quán quân về tỷ suất người xem. Với thành công này, người đẹp Soo Ae một lần nữa khẳng định ngôi vị "nữ hoàng rating" trên màn ảnh Hàn. Trước đó, cô từng gặt hái thành công vang dội với nhiều tác phẩm như A Thousand Days' Promise, Yawang, Mask...

Soo Ae một lần nữa củng cố danh hiệu "Nữ hoàng rating" với Sweet Stranger and Me.
 

Trong Sweet Stranger and Me, Soo Ae vào vai Hong Na Ri - một nữ tiếp viên hàng không. Ngày giỗ mẹ, Na Ri trở về quê viếng mộ bà và bất ngờ gặp chàng trai trẻ Go Nan Gil (Kim Young Kwang). Na Ri rất bất ngờ khi Nan Gil giới thiệu anh là bố dượng của cô. Theo đó, trước khi mất, mẹ của Na Ri đã kết hôn với Nan Gil. Nan Gil trẻ hơn Na Ri 3 tuổi và đang sống ở nhà mẹ cô.

 
Teaser phim Sweet Stranger and Me


Sweet Stranger and Me phát sóng trên kênh KBS 2 vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Soo Ae Lee Jun Ki Choi Ji Woo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao