Soobin Hoàng Sơn 'chạm mặt' với loạt soái ca đình đám đến từ Trung Quốc

Soobin Hoàng Sơn và loạt hot teen Việt Nam, Trung Quốc đã cùng xuất hiện trong một sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày hôm qua 17/3.

Tối 17/3, Soobin Hoàng Sơn là khách mời đặc biệt của buổi tiệc hội ngộ của các nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng sáng tạo những clip ngắn từng tạo ra hàng loạt trào lưu gây sốt trên mạng xã hội. 

Bất ngờ xuất hiện trong bộ trang phục mang phong cách bụi bặm, nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ phải “xuýt xoa” với vẻ ngoài điển trai.


Phần trình diễn của Soobin Hoàng Sơn trong chương trình



Soobin ngồi bệt xuống sân khấu hát tặng khán giả hâm mộ

Theo yêu cầu từ các fans, giọng ca Phía sau một cô gái đã thể hiện một loạt các ca khúc hit giúp anh trở thành một trong những hiện tượng của làng giải trí được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay như: Daydreams, Xin đừng lặng im. Đây là những sáng tác quen thuộc mà nhiều bạn trẻ thường sử dụng để cover trên một vài trang mạng xã hội.


Những "maker" đến từ Trung Quốc có lượng fan trên mạng xã hội nhiều chẳng kém gì Soobin Hoàng Sơn

Được biết, đây là sự kiện đầu tiên Soobin Hoàng Sơn gặp gỡ, giao lưu với những “người hùng” đình đám nhất trên mạng xã hội, trong đó có 6 gương mătừ Trung Quốc và đông đảo những bạn trẻ Việt cùng chung niềm đam mê thể hiện sự sáng tạo của bản thân qua những clip ngắn để chia sẻ với bạn bè.

 Họ cũng là chủ nhân của những clip ngắn độc đáo khởi xướng hàng loạt những trào lưu gây sốt như “Vịt hoá thiên nga”, “Đặt cằm lên tay”. 


Soobin Hoàng Sơn và các hot teen quay clip ngắn theo những trào lưu trên mạng xã hội Dương Vũ (Dương Omachi), Bo Bắp, Trần Dự

Sau sự kiện, Soobin Hoàng Sơn được các fans “hộ tống” ra xe riêng để về nhà. Anh chào tạm biệt và hứa hẹn sẽ tiếp tục hé lộ dần những dự án mới chắc chắn sẽ làm người hâm mộ phấn khích trong thời gian tới.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất