Soobin Hoàng Sơn 'chất chơi', hội ngộ anh em SpaceSpeakers trong MV 'Everyday'

Anh chàng Soobin Hoàng Sơn còn cảm thấy xúc động khi tham gia MV “Everyday” cùng các thành viên SpaceSpeakers.

SpaceSpeakers là nhóm nghệ sĩ Underground sở hữu các cá thể nổi bật như Hoàng Touliver, Rhymastic, Justa Tee, BinZ, Triple D... trong đó, Soobin Hoàng Sơn thuộc những thành viên đầu tiên tham gia vào nhóm. Anh chia sẻ rằng chính Space Speaker đã giúp bản thân khám phá được cá tính âm nhạc lẫn tư duy sáng tác riêng biệt. Từ đó tạo nên một Soobin Hoàng Sơn với màu sắc nổi trội trong lòng khán giả trẻ.


Soobin Hoàng Sơn xuất hiện trong buổi ra mắt MV "Everyday" của nhóm SpaceSpeakers


MV Everyday SpaceSpeakers

Và mới đây SpaceSpeakers chính thức ra mắt MV Everyday. Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự trở lại của nhóm sau thời gian dài vắng bóng. Việc tham gia MV Everday lần này đã mang đến cho Soobin Hoàng Sơn rất nhiều trải nghiệm đặc biệt. Bởi đây là lần đầu tiên toàn bộ các anh em trong Space Speaker từ cũ đến mới đều được góp mặt trong cùng một dự án. Việc đứng cạnh các thế hệ đàn anh cùng những bạn trẻ trưởng thành từ Space Speaker khiến nam ca sĩ vô cùng xúc động.


Việc đứng bên cạnh các thế hệ đàn anh trưởng thành khiến Soobin Hoàng Sơn rất hạnh phúc

Soobin Hoàng Sơn tiết lộ rằng: “Bản thân Soobin lớn lên từ Space Speaker, mọi người ở đây cũng vậy. Dù các anh em đã có những thành công nhất định nhưng vẫn luôn muốn cùng nhau tạo ra các sản phẩm dành cho nơi mình thuộc về. Soobin lúc nào cũng thấy hãnh diện khi là một phần của Space Speaker”.

Đây không phải là lần đầu tiên giọng hát I Know, You Know nhắc về Space Speaker trước phương tiện truyền thông, trong vài năm trở lại đây, khán giả và đặc biệt là fan của Soobin vẫn thấy anh thường xuyên ra mắt các sản phẩm hợp tác cùng những thành viên trong Space Speaker. Điều này cho thấy Soobin dù đã có bước tiến mạnh mẽ tại địa hạt mainstream, nhưng vẫn chưa khi nào anh quên vị trí mình xuất thân và trưởng thành.


Các thành viên trong SpaceSpeakers

Everyday là ca khúc thuộc thể loại nhạc điện tử do Rhymastic sáng tác dành riêng cho nhóm. Nội dung bài hát viết về những biến cố mà các cô gái trẻ phải đối diện và vượt qua. Ca khúc được Rhymastic bắt tay thực hiện từ năm 2014, chính những sự kiện, biến cố trong cuộc sống trở thành nguồn cảm hứng để nam ca sĩ hoàn thành phần nhạc và lời cho sản phẩm này. Đến năm 2018, các thành viên trong nhóm mới có dịp ngồi lại cùng nhau để hoàn thành một bản phối hoàn chỉnh. Justa Tee là người thu thêm đoạn vocal cuối cho Everyday.

Mượn hình ảnh 3 cô gái trẻ đại diện cho những mẫu hình nữ giới trong xã hội hiện đại, MV khắc hoạ những bất công, nỗi buồn chung mà đa phần nữ giới trong xã hội hiện đại phải trải qua: thất bại trong chuyện tình cảm, áp lực về gia đình, định kiến giới tính, cám dỗ nơi công sở... Tất cả khiến ba cô gái tìm đến cái chết để giải quyết. Với việc vạch trần sự thật về những bất công đối với người phụ nữ, MV truyền tải thông điệp về lối sống tích cực để vượt qua những khó khăn, cám dỗ.


Lý do nhóm ra mắt sản phẩm ở thời điểm hiện tại là do dự án này được nhóm ấp ủ từ lâu nhưng chưa có thời gian và điều kiện thực hiện

Everyday không diễn tả cái chết hay cách người ta sẽ chết, MV chỉ diễn tả cái xấu và hướng đến việc tìm ra cách giải quyết làm sao để suy nghĩ tốt hơn cho những người cũng gặp phải tình trạng như vậy. Hãy sống thật tích cực và mạnh mẽ vượt qua!”,  Touliver chia sẻ.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 


Space Speaker Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất