Soobin Hoàng Sơn: 'Clip với Hiền Hồ chỉ là hành động thân thiết bình thường'

Soobin Hoàng Sơn nói về clip tình tứ với Hiền Hồ gây ầm ĩ mới đây: 'Tôi không muốn dây vào scandal. Khi vấp phải thì chỉ biết tự trách bản thân không cẩn thận mà thôi".

Vài ngày qua, giới yêu nhạc khá quan tâm tới câu chuyện "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của Soobin Hoàng Sơn và học trò nữ ca sĩ Tóc Tiên - Hiền Hồ. Dù có rất nhiều bằng chứng chứng minh hai người đang trong mối quan hệ yêu đương, nhưng chủ nhân của hit Phía sau một cô gái vẫn một mực phủ nhận điều này.


Soobin Hoàng Sơn trong buổi ra mắt "The Voice Kids"

Soobin Hoàng Sơn: 'Tôi giữ nguyên quan điểm không yêu đồng nghiệp' -1

Trước sau như một, Soobin Hoàng Sơn khẳng định mình và Hiền Hồ chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết, không yêu đương như dư luận đang đồn đại.

Rất thẳng thắn, Soobin Hoàng Sơn trả lời 2Sao về "mối tình" đang được người yêu nhạc quan tâm.

- Anh cảm giác thế nào sau khi clip anh và Hiền Hồ khá tình tứ trong một rạp phim được khui ra?

Thực ra tôi không muốn chia sẻ với mọi người mà chỉ muốn giữ riêng cho mình mà thôi. Scandal những ngày qua có làm ảnh hưởng một chút đến tâm lý của tôi, nhưng trước mắt tôi còn khá nhiều việc phải làm nên không bận tâm tới những câu chuyện bên lề cho lắm. 

- Từng dành rất nhiều lời khen cho Hiền Hồ. Anh ấn tượng điều gì ở cô ca sĩ trẻ này?

Hiền Hồ là cô gái cá tính, nhanh nhẹn và có gout. Cô ấy sẽ có một tương lai sáng lạn vì sở hữu giọng hát tốt, thêm vào đó có bước đệm là chương trình The Voice. Tôi hy vọng trong thời gian tới, Hiền Hồ sẽ có những sản phẩm hay và được công chúng đón nhận.

Soobin Hoàng Sơn: 'Tôi giữ nguyên quan điểm không yêu đồng nghiệp' -2

- Một mực khẳng định mình và Hiền Hồ chỉ là mối quan hệ anh em, vậy thực ra những cái ôm tình tứ cô gái ấy dành cho anh thì là gì?

Thực ra anh em với nhau thì những điều đó rất bình thường. Tôi không muốn sự việc đi quá xa vì ai cũng có cuộc sống riêng tư, bản thân tôi cũng không mong muốn những chuyện cá nhân của mình bị phơi bày ra hết như vậy.

Cá nhân tôi cảm thấy có lỗi với người hâm mộ vì đã để cho họ hiểu lầm. Tôi chỉ mong khán giả vẫn luôn ủng hộ tôi cũng như các sản phẩm âm nhạc được phát hành.  

- Sau khi chia tay bạn gái cũ, anh đã tuyên bố sẽ không bao giờ yêu đồng nghiệp nữa. Hiện giờ quan điểm của anh ra sao?

Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm như vậy!

Soobin Hoàng Sơn: 'Tôi giữ nguyên quan điểm không yêu đồng nghiệp' -3

- Có nhiều ý kiến cho rằng, scandal tình cảm của anh nổ ra đúng lúc khởi chiếu "The Voice Kids" mà anh là một trong những huấn luyện viên ngồi ghế nóng. Việc clip với Hiền Hồ bị khui ra có nằm trong chiêu đánh bóng tên tuổi của anh?

Từ khi bắt đầu sự nghiệp đến giờ bản thân tôi nghĩ mỗi người đều có cách lựa chọn con đường đi cho riêng mình. Tôi chọn cách dùng sản phẩm âm nhạc để thuyết phục khán giả chứ không phải bằng scandal.

Tôi là người có lòng tự trọng cao. Tôi hoan nghênh những bài báo viết về âm nhạc của mình, còn những tin tức riêng tư hay để cho dư luận bàn tán thì tôi không hề mong muốn. 

Một nghệ sĩ trước mắt công chúng phải luôn luôn đẹp và phải giữ hình tượng. Tôi cũng chỉ là một người bình thường, cũng có cuộc sống riêng muốn mọi người tôn trọng. Tôi hi vọng mọi người hiểu và thông cảm vì người chịu tổn thương là các fan của tôi.

Tôi mong khán giả có thể cho mình có khoảng tự do sau sân khấu để được làm một người bình thường.

Soobin Hoàng Sơn: 'Tôi giữ nguyên quan điểm không yêu đồng nghiệp' -4

- Và việc anh phủ nhận chuyện tình cảm với Hiền Hồ là cách anh giữ gìn hình tượng?

Mỗi nghệ sĩ phải biết tạo dựng và giữ hình ảnh cho riêng mình, như tôi đã chia sẻ, tôi không bao giờ muốn dây vào bất cứ scandal nào. Khi mà vấp phải rồi thì chỉ có thể tự trách bản thân không cẩn thận mà thôi, và cũng từ đó rút kinh nghiệm cho những lần sau.

Việc nhận lời ngồi ghế nóng The Voice Kids và scandal tình cảm vừa qua hoàn toàn không liên quan đến nhau. Thực sự scandal đó cũng đã khiến tôi mệt mỏi và stress trong nhiều ngày. Tuy nhiên tôi sẽ vẫn tiếp tục công việc còn đang dang dở và gạt những câu chuyện không vui đó sang một bên.

- Khi scandal xảy ra, khá nhiều fan của anh chỉ trích Hiền Hồ thậm tệ. Anh nghĩ gì về cô gái vì mình mà chịu nhiều tổn thương?

Xảy ra sự việc này, lỗi thuộc về cả hai nên cách tôi chọn là im lặng để xoa dịu tất cả. Fan của tôi có những bạn còn rất nhỏ tuổi có thể chưa hiểu chuyện, quá nôn nóng để đưa ra bình luận. Họ có thể đưa ra bất cứ lời trách móc trên mạng xã hội và làm tổn thương tới người khác là chuyện bình thường.

Vì vậy tôi cũng an ủi Hiền hãy bỏ ngoài tai những lời như vậy, tập trung vào công việc để khán giả thấy thực chất mình là người như thế nào.

Thực ra ngay cả tôi cũng gặp phải nhiều lời bình luận ác ý như bất tài vô dụng, nhưng bây giờ tôi đã tập được cho mình thói quen là không quan tâm đến những lời nói ấy mà cố gắng hết sức vào công việc mình đang làm.

Soobin Hoàng Sơn: 'Tôi giữ nguyên quan điểm không yêu đồng nghiệp' -5

- Xác định bước chân vào showbiz, trở thành người nổi tiếng nghĩa là phải biết chấp nhận chuyện đời tư bị soi mói nhưng có vẻ anh vẫn chưa quen điều đó?

Là người nổi tiếng bị soi mói hơn là đúng, nhưng họ đang có quá ít khoảng không gian để làm những việc riêng tư mà bản thân muốn làm. Đến thời điểm này tôi đã phải nhịn rất nhiều thứ. Người bình thường có thể đi chơi đi ăn nhiều nơi, còn nghệ sĩ thiệt thòi hơn.

Tôi chỉ mong khán giả hiểu rằng sự việc vừa rồi chỉ là vô tình chứ không phải chiêu trò để tôi đánh bóng tên tuổi. 

- Câu hỏi cuối, anh có khẳng định người trong đoạn clip đó là mình? 

Tôi xin phép không trả lời câu hỏi này. Còn với Hiền Hồ, tôi và cô ấy vẫn nói chuyện bình thường không xảy ra vấn đề gì.

Khánh Hoàng
Thực hiện: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soobin-hoang-son-clip-voi-hien-ho-chi-la-hanh-dong-than-thiet-binh-thuong-n-126551.html

Hiền Hồ The voice kids 2017 Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất