Soobin Hoàng Sơn: 'Ghế giám khảo khách mời Remix New Generation quá sức với tôi…'

Nam ca sĩ cho biết, anh cảm thấy thở phào nhẹ nhõm sau khi hoàn thành vai trò giám khảo khách mời tại đêm chung kết 1 "Remix New Generation".



Tối qua 21/4, chung kết 1 Remix New Generation đã chính thức lên sóng với phần thi của 3 “chiến binh” xuất sắc mùa giải năm nay là Bảo Thy, S.T và Yến Trang. Với chủ đề âm nhạc Freestyle, họ đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn nhất.

Mỗi đội một màu sắc, cá tính âm nhạc riêng đã đưa cả khán phòng ngập tràn trong âm nhạc EDM sôi động đã tai đã mắt.

Ngoài 3 tên tuổi nhạc sĩ quen thuộc là Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh và Dương Khắc Linh, đêm chung kết còn có giám khảo khách mời là ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Giám khảo trẻ sinh năm 1992 này cũng từng đạt giải bạc chung cuộc tại mùa giải The Remix 2016. Với giải thưởng cùng kinh nghiệm có được, nam ca sĩ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi đã đồng hành đưa ra những lời nhận xét và đóng góp ý kiến cho 3 team trong đêm thi.

Soobin Hoàng Sơn: ‘Ghế giám khảo khách mời Remix New Generation quá sức so với tôi 1
Soobin Hoàng Sơn đảm nhận vai trò giám khảo khách mời tại đêm chung kết 1

 


Clip phỏng vấn: Soobin Hoàng Sơn chia sẻ về vị trí giám khảo cùng 3 team Bảo Thy, S.T và Yến Trang

 

Giữ vai trò quan trọng trong đêm thi đầy áp lực của top 3 The Remix 2017, Soobin Hoàng Sơn căng thẳng chia sẻ: “Chưa bao giờ Soobin ngồi vào cái ghế gọi là quá sức với mình như thế. Sau khi chương trình kết thúc, Soobin mới thở phào nhẹ nhõm vì cảm thấy mình đã không làm gì sai”.

 Hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp khoảng thời gian 2 năm, cùng kinh nghiệm có được có thể nói không bằng những ca sĩ đàn anh đàn chị như Bảo Thy, S.T, Yến Trang đang tham gia mùa giải, vì thế Soobin luôn cố gắng và xem mình đến đây với vai trò của một khán giả ủng hộ và đóng góp ý kiến:“Ngồi ở đây, Soobin đã học hỏi được rất nhiều từ các anh chị đang biểu diễn trên sân khấu”.
 

Soobin Hoàng Sơn: ‘Ghế giám khảo khách mời Remix New Generation quá sức so với tôi 2
Soobin cảm thấy lo lắng khi ngồi ghế giám khảo để nhận xét những đàn anh đàn chị đi trước.

Soobin Hoàng Sơn: ‘Ghế giám khảo khách mời Remix New Generation quá sức so với tôi 3
Tuy nhiên, anh cho biết mình chỉ tham gia như một khán giả và đóng góp ý kiến, đồng thời học hỏi được rất nhiều từ họ.

Nhận xét khách quan về 3 đội thi Bảo Thy, S.T và Yến Trang để chọn ra một team ấn tượng nhất đối với chính mình, Soobin cho biết: “Mỗi tiết mục đều có điểm nhấn riêng. Hôm nay Soobin cảm thấy rất mãn nhãn, đã tai. Xét tổng thể, cả 3 đội đều thể hiện rất tốt. Vì vậy, mỗi đội đều có khả năng làm quán quân nếu như họ cố gắng hết sức ở đêm thi cuối cùng”.


Soobin hứng thú với những phần trình diễn trên sân khấu chung kết 1

Soobin Hoàng Sơn: ‘Ghế giám khảo khách mời Remix New Generation quá sức so với tôi 4
Nói về 3 team, Soobin cho biết ai cũng có khả năng trở thành Quán quân của mùa giải The Remix năm nay nếu như cố gắng hết sức

Sau những chia sẻ, Soobin Hoàng Sơn cũng cho biết anh đang cố gắng hoàn thiện cho mini album sẽ được phát hành vào cuối năm nay, nội dung nam ca sĩ vẫn chưa tiết lộ.

Theo Saostar


Dương Khắc Linh Remix New Generation Yến Trang Hồ Hoài Anh Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất