Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn 'gây bão' trong MV sở trường ballad

Anh chàng ca sĩ trẻ này lại tiếp tục gây sốt với ca khúc "Anh đã quen với cô đơn".

Đúng như lời hứa, Soobin Hoàng Sơn vừa cho ra mắt MV ca khúc Anh đã quen với cô đơn. Đây tiếp tục là một bản ballad có giai điệu trầm buồn kể từ sau thành công của Phía sau một cô gái. Cách đây ít ngày, nam ca sĩ đã “nhá hàng” sản phẩm mới này trên trang cá nhân và lập tức khiến fan tò mò, chờ đợi. Anh đã quen với cô đơn là một sáng tác mới do chính Soobin Hoàng Sơn chắp bút và được phối khí bởi Tiến Lê.

Nội dung MV kể về một chàng trai tình cờ gặp và dành tình cảm cho một cô gái. Cả hai từng có những giây phút ngọt ngào bên nhau. Nhưng rồi vì không thấu hiểu cảm xúc của nhau, dẫn đến chia tay. Chàng trai ôm mối tình chứa đầy những ký ức và sự cô đơn, trống trải trong lòng.

Soobin Hoàng Sơn cho biết, ca khúc này được anh viết dành tặng cho những người chưa may mắn trong tình yêu. Anh chàng hy vọng ca khúc sẽ nhận được sự đồng cảm của các bạn trẻ, nhất là những ai từng rơi vào trạng thái thất tình.
 


Soobin Hoàng Sơn tiếp tục gây sốt với MV "Anh đã quen với cô đơn"
 

MV được Soobin và ê-kip lựa chọn quay ở mũi Kê Gà (Phan Thiết). Một trong những cảnh quay ấn tượng trong MV là Soobin ngồi giữa ngôi nhà đổ nát. Đây chính là ý đồ của đạo diễn muốn dùng chính hình ảnh u buồn để diễn giải cảm xúc của một chàng trai cô đơn trong tình yêu. Soobin cho biết, để có những cảnh quay đẹp, lột tả được cảm xúc thật, cả êkip đã phải ngồi đập gạch nhiều giờ mới tạo nên khung cảnh đổ nát như vậy.

Quá trình quay MV ê-kip cũng gặp một số khó khăn, nhất là thời tiết. “Thời điểm ê-kip ra Phan Thiết trời nắng như đổ lửa. Để quay được những phân ở biển, ở rừng rất khó khăn vì ánh nắng cứ hắt vào mặt gây khó chịu. Để diễn ra được cảm xúc rất khó. Ngoài ra, trong MV có phân đoạn Soobin chạy xe mô tô phân khối lớn. Vì là lần đầu cầm lái nên chưa quen, Soobin phải tập đi tập lại và bấm máy khá nhiều lần”.


Soobin Hoàng Sơn phù hợp với những ca khúc buồn đốn tim khán giả
 

Nữ chính trong MV là cô gái được lựa chọn từ 20 gương mặt casting. Xuất phát điểm là một ca sĩ trong giới underground, được bạn trẻ biết đến với những ca khúc mang chất liệu tươi trẻ nhưng thời gian gần đây, Soobin thường xuyên gắn bó với ballad. Kể từ sau hit Phía sau một cô gái, Soobin nhận được nhiều lời khen khi cho rằng chất giọng của anh phù hợp với những bản tình ca buồn.

Ngoài phản ứng tích cực của khán giả, chính bản thân Soobin cũng cảm nhận được mình phù hợp với ballad, nếu không muốn nói là "bị nghiền".  

Khi được hỏi Soobin có phải là người thường thất tình nên mới có những ca khúc mang âm hưởng buồn, anh chàng chia sẻ: “Không hẳn là những câu chuyện tình yêu đổ vỡ mà các bạn nghe đều được lấy chất liệu từ con người của Soobin đâu. Có lúc mình nghe câu chuyện của những người bạn và thấu hiểu tâm trạng đó. Và rồi cứ thế ngấm và viết thôi”.
 


MV "Anh đã quen với cô đơn"
 

>>> "Hoàng tử trong mơ" Soobin Hoàng Sơn gây sốt khi đóng hài


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soobin-hoang-son-hua-hen-gay-bao-trong-mv-so-truong-ballad-n-114535.html

Soobin Hoàng Sơn cô đơn ca sĩ

Tin tức mới nhất