Không phải Sơn Tùng M-TP, đây mới là người sẽ hợp tác cùng Jiyeon trong dự án âm nhạc mới?

Gương mặt có khả năng sẽ hợp tác cùng Jiyeon vào tháng 7 tới đây sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ.

Một trong những sự kiện được fan Kpop chờ đợi nhất trong thời gian gần đây chính là việc Jiyeon (T-Ara) sẽ quay trở lại Việt Nam vào tháng 7 để tham gia một dư án âm nhạc hợp tác cùng sao Việt. Đây vừa là một cơ hội để âm nhạc Việt được quảng bá ra ngoài thế giới, vừa là một niềm vinh dự khi các nghệ sĩ Việt ngày càng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ hơn, có thể hợp tác cùng một ca sĩ nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi. 

Trước thông tin được Jiyeon chia sẻ, người hâm mộ đã đưa ra hai cái tên có tiềm năng nhất: Chi Pu và Sơn Tùng M-TP. Chi Pu từng có dịp làm việc với Jiyeon trước đó, còn phía Sơn Tùng M-TP cũng từng tiết lộ sẽ làm việc với một nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng trong thời gian tới. Tuy nhiên, sau vô vàn những cuộc tranh cãi ai xứng đáng hơn' để hợp tác cùng Jiyeon thì mới đây, một cái tên hoàn toàn khác đã được tiết lộ: Soobin Hoàng Sơn. Cũng theo một nguồn tin cho biết, có đến 90% tin đồn này sẽ thành sự thật. 


Jiyeon và Soobin Hoàng Sơn sẽ hợp tác trong một dự án âm nhạc hợp tác giữa Việt - Hàn do V-live sản xuất

Dù có đôi phần tiếc nuối khi người hợp tác với Jiyeon không phải Sơn Tùng, song người hâm mộ vẫn cảm thấy hài lòng khi người đó là Soobin Hoàng Sơn. Anh chàng được biết đến rộng rãi từ sau bản hit Phía sau một cô gái, nổi tiếng với khả năng sản xuất nhạc. Đồng thời, Soobin Hoàng Sơn từng được đào tạo tại Hàn Quốc và có dịp giao lưu với những ngôi sao nổi tiếng như 4Minute, C.N.blue, FT island,Teentop... trước đó. 

Theo Đất Việt

 


Jiyeon (T-ara) Sơn Tùng MTP Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất