Soobin Hoàng Sơn lần đầu tiết lộ đã mua được nhà ở Sài Gòn

Sau khoảng thời gian chăm chỉ chạy show, Soobin Hoàng Sơn cũng đã tự “thưởng” cho bản thân căn hộ chung cư cao cấp ở TP.HCM



“Hoàng tử trong mơ” Soobin Hoàng Sơn được mọi người biết đến là hot boy hát nhạc underground nổi tiếng Hà thành. Đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi… quá nhiều tài năng đều hội tụ ở giọng ca Đi để trở về nên việc anh nghiễm nhiên trở thành cái tên “siêu hot” trong giới trẻ Việt cũng là điều dễ hiểu.

Sau khi tham gia The Remix và thành công với bản hit Phía sau một cô gái, cái tên Soobin Hoàng Sơn dường như đã được đưa lên “một tầm cao mới”.

Nổi tiếng là thế, tuy nhiên, trong một lần chia sẻ với truyền thông, Soobin Hoàng Sơn tiết lộ anh vẫn ở nhà thuê và mua xe trả góp. Thông tin này khiến những khán giả luôn quan tâm, theo dõi anh cảm thấy bất ngờ.

Soobin Hoàng Sơn từng chia sẻ bản thân luôn cố gắng để dành lại một khoản tích cóp cho mục tiêu mua nhà, đón bố mẹ vào Nam ở cùng mình. Và ước mơ ấy đã được chàng ca sĩ trẻ đầy tài năng hiện thực hóa.

Soobin Hoàng Sơn đã bật mí những thông tin mới nhất xung quanh cuộc sống của mình. Đó là sau hơn 2 năm lao động vất vả, Soobin quyết định tự thưởng cho mình một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.HCM. Theo đó, căn hộ có giá tầm khoảng gần 4 tỷ đồng và đang trong quá trình sửa chữa.

Soobin Hoàng Sơn bộc bạch, toàn bộ số tiền mua nhà có được là do anh chăm chỉ đi diễn trong suốt thời gian qua.

Sau thành công của The Remix, tôi đi diễn rất nhiều. Có thể nói, đó là lần đầu tiên tôi hiểu được cảm giác chạy show của các anh chị trong TP.HCM là như thế nào” - Soobin Hoàng Sơn tâm sự.

Soobin cho biết, sau cuộc thi The Remix và sự thành công vang dội của bản hit Phía sau một cô gái, anh càng được mọi người - đặc biệt là các bạn trẻ yêu mến nhiều hơn. Trước sự hâm mộ nồng nhiệt từ mọi người, nam ca sĩ cảm thấy bị stress vì quá nhiều thứ đến với bản thân làm anh không thể kiểm soát được hết.

Đến thời điểm này, Soobin Hoàng Sơn đã biết sắp xếp công việc sao cho hợp lý để ngoài việc đi hát, anh vẫn dành thời gian tập trung cho niềm đam mê lớn của mình đó là sản xuất âm nhạc.


“Không thể mải mê chạy show mà không ra bài hát mới như vậy khán giả sẽ mau cảm thấy chán” - Soobin luôn tự nhắc bản thân.

Cũng giống như bao ca sĩ trẻ khác, Soobin Hoàng Sơn thích được nghe những lời khen từ phía khán giả. Tuy nhiên, trước nhận xét tiêu cực, anh cũng không nản lòng. Nam ca sĩ cho biết sẽ cố gắng lắng nghe, suy nghĩ và sau đó là rút kinh nghiệm.

Vốn là người trầm tính cùng đời sống riêng tư khá khép kín, Soobin Hoàng Sơn tự cảm thấy mình khá may mắn khi trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật, chưa từng bị một ai “đâm” sau lưng hay vướng vào bất kỳ scandal nào.

Trong thời gian còn lại của năm 2017, Soobin Hoàng Sơn dự định cho ra mắt 4 bài hát nằm trong album S project. Bốn bài hát này sẽ hợp tác với 4 nhà sản xuất âm nhạc trong đó có Hitesh Veon - nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới đến từ Iceland.

Ngoài ra, giọng ca Daydream cũng ấp ủ thực hiện liveshow riêng tầm cỡ như Usher hay Micheal Jackson.

Theo Saostar


Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất