Hoảng hốt khi nhìn cận cảnh chiếc cằm méo mó muốn rụng của Soobin Hoàng Sơn

Trong bức ảnh chụp cùng Ji Yeon (T-Ara), Soobin Hoàng Sơn để lộ chiếc cằm dài ngoẵng, nhọn hoắt khác hẳn với vẻ ngoài nam tính, góc cạnh trước kia.

Thời gian vừa qua, Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả không khỏi hoang mang khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, đặc biệt là chiếc cằm nhọn, cứng đơ không giống trước. 

Không những thế, trong một bức ảnh cận mặt đăng tải trên mạng xã hội, Soobin Hoàng Sơn đeo kính nhưng vẫn để lộ đôi mắt hai mí rất to và sưng húp khác thường. Nhiều ý kiến cho rằng do góc chụp và biểu cảm "hơi quá đà" nên phần mí mắt của anh xệ xuống, nhưng cũng không ít người khẳng định biểu cảm không quyết định nhiều đến việc đôi mắt sụp hẳn góc mí như vậy.


Mí mắt sưng phồng và sụp xuống của Soobin Hoàng Sơn.


Chiếc cằm dài nhọn khác hẳn với trước kia của nam ca sĩ.

So với thời gian chập chững vào nghề, ngoại hình hiện tại của nam ca sĩ họ Nguyễn có sự khác biệt lớn bởi trước đó, anh sở hữu gương mặt nam tính, góc cạnh . Điều này dấy lên nghi ngờ nam ca sĩ sinh năm 1992 phẫu thuật thẩm mỹ, "trùng tu" dung mạo.

Trước nghi án dao kéo, giọng ca Phía sau một cô gái cho biết gương mặt anh thay đổi là do tăng cân chứ không phẫu thuật như lời đồn. “Ngày trước dưới 60 kg. Lúc lên được tới 60 rồi Bin còn đi ăn mừng. Rồi nghĩ khi 63-64 kg thì sẽ thay đổi nhiều. Tuy nhiên, lên đến 66 ký thì sự thay đổi mới rõ rệt. Phải đến tầm này mọi thứ mới khác”, Soobin Hoàng Sơn bộc bạch.
 


Clip Soobin Hoàng Sơn giải thích việc cằm nhọn.


Lời giải thích của nam ca sĩ 26 tuổi gây nên tranh cãi trái chiều. Không ít cư dân mạng hoài nghi Soobin có sử dụng phương pháp làm đẹp như tiêm, độn cằm và tiểu phẫu cắt mĩ... chuẩn xu hướng sắc đẹp hiện đại đang được nhiều saoViệt ưa chuộng.

Giữa ồn ào nghi vấn "dao kéo", mới đây Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả phát hoảng bởi chiếc cằm méo mó như muốn... rụng. Trong nhiều khoảnh khắc ngồi cùng Ji Yeon (T-Ara), chiếc cằm mới của nam ca sĩ nhọn hoắt không ăn nhập với gương mặt. Hầu hết các góc chụp, cằm của nam ca sĩ lộ rõ sự khác biệt, đôi lúc méo mó, lệch hẳn sang bên. 


Soobin Hoàng Sơn để lộ chiếc cằm dài, to bất thường khi chụp ảnh cùng Ji Yeon.


Ở một bức hình khác, chiếc cằm của anh nhọn hoắt khác lạ

Dù từng lên tiếng phủ nhận chuyện "trùng tu" nhan sắc nhưng những hình ảnh mới nhất của giọng ca Đi để trở về phần nào tố cáo anh có can thiệp lên gương mặt để có ngoại hình long lanh hơn. Biểu cảm của Soobin Hoàng Sơn cũng "cứng" và đơ hơn nhiều so với trước.

Nhiều người không khỏi thất vọng và tiếc nuối vì nhan sắc thay đổi nhanh chóng của nam ca sĩ. Thậm chí, khán giả cho rằng Soobin Hoàng Sơn đang đi vào vết xe đổ của ca sĩ Minh Hằng khi cả hai cùng có chiếc cằm méo mó y hệt nhau. 


Chiếc cằm như muốn rụng của Soobin Hoàng Sơn khác hẳn với trước kia.



Thậm chí, khán giả khẳng định chiếc cằm của Soobin đang theo vết xe đổ của Minh Hằng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Soobin Hoàng Sơn Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất