Soobin Hoàng Sơn 'mê mẩn' cặp đôi hát 'Phía sau một cô gái' phong cách dân ca đương đại

Hai phiên bản cover "Phía sau một cô gái" của các thí sinh quá đặc sắc khiến Soobin Hoàng Sơn đau đầu lựa chọn ra nhóm nào hát hay hơn.



Tập 4 chương trình "Phiên bản hoàn hảo" đã chính thức lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 29/3/2017 trên kênh HTV7.

Ngay phần mở đầu chương trình, MC Đại Nghĩa “thị phạm” cho khán giả hiểu được tinh thần của một bài hát cover khi “xào nấu” hit Chuyện như chưa bắt đầu của Mỹ Tâm theo phong cách… Bolero khiến lượng fan hùng hậu của nữ ca sĩ tại trường quay cười nghiêng ngả.

Vòng thể hiện

Thí sinh Diễm Hương hát cải lương trong clip giới thiệu, tuy nhiên lại bước ra sân khấu với tạo hình quyến rũ, trình diễn cùng vũ đoàn ca khúc "I'm The Best" của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc rất được yêu thích – 2NE1. Kết thúc phần trình diễn, thí sinh tên Diễm Hương xác nhận bản cover của mình thuộc thể loại Jazz khiến ba giám khảo buồn bã vì không ghi được điểm nào.

3 chàng soái ca nhóm The Wings bước ra sân khấu với trang phục áo khoác da, phối bè rất ăn ý qua ca khúc hit "Trót yêu" theo phong cách riêng của nhóm.

Cặp đôi Minh Chí – Thùy Dung trong đoạn clip giới thiệu, đã "đánh lừa" Ban giam khảo với ca khúc "Thư pháp". Tuy nhiên, Minh Chí và Thùy Dung đã thể hiện bản mash-up ca khúc "Bốn chữ lắm" và "Qua cầu gió bay". Bản cover được phối theo phong cách Dân ca đương đại, tiết mục này lập tức ghi một điểm dự đoán cho nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Trong đoạn clip giới thiệu, thí sinh Hòa Nhã hát nhép ca khúc "O Holy Night" cực khớp khiến cả ba giám khảo vô cùng hoang mang không biết thí sinh sẽ cover tiết mục theo thể loại gì. Thí sinh lại chọn cover "Vết mưa" - một ca khúc hit của Vũ Cát Tường theo thể loại Dance. Như vậy, không giám khảo nào ghi được điểm trong tiết mục này.

Kết quả dự đoán, giám khảo Mỹ Tâm đã may mắn ghi được 1 điểm dẫn trước hai giám khảo còn lại. Chị được quyền đặc cách cho một thí sinh yêu thích vào vòng trong. Sau một hồi phân vân, nữ ca sĩ quyết định "nghe theo trái tim" và chọn nhóm ba chàng "soái ca" nhóm The Wings. Đây cũng là nhóm sẽ thi đấu với cặp đôi Minh Chí, Thùy Dung – thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Vòng tỏa sáng

"Phía sau một cô gái" là ca khúc mà Soobin Hoàng Sơn chọn để thử thách 2 ứng cử viên xuất sắc nhất trụ lại ở vòng này. Nếu như Minh Chí và Thùy Dung biến tấu ca khúc theo phong cách Acoustic với sự kết hợp đầy tình cảm, thì nhóm The Wings sử dụng sở trường chia bè phối cực tốt trên nền nhạc EDM.


The Wings


Minh Chí - Thùy Dung

Khi phải đưa ra quyết định bình chọn, cả đạo diễn Quang Dũng lẫn Soobin Hoàng Sơn đều vô cùng hoang mang và phân vân đến mức phải trốn sau ghế của Mỹ Tâm. Kết quả, nhóm the Wings xuất sắc giành chiến thắng với hai điểm đến từ giám khảo Mỹ Tâm và Quang Dũng. Trong khi cặp đôi Minh Chí - Thùy Dung nhận được bình chọn từ Soobin Hoàng Sơn.

Tập 5 chương trình "Phiên bản hoàn hảo" sẽ được lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 5/4/2017 trên kênh HTV7.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


phiên bản hoàn hảo Soobin Hoàng Sơn Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất