Soobin, Ngô Kiến Huy bỗng hot sau khi Olympic Việt Nam chiến thắng

Soobin Hoàng Sơn và Ngô Kiến Huy được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội sau khi cư dân mạng nhận ra sự tương đồng về ngoại hình của hai nghệ sĩ với tuyển thủ đội Syria.

Chiến thắng nghẹt thở với tỷ số sát nút 1-0 trước Olympic Syria đã giúp Olympic Việt Nam lần đầu tiên có tên ở vòng bán kết Asiad. Ngay sau chiến thắng này, trên mạng xã hội, hình ảnh Soobin Hoàng Sơn và Ngô Kiến Huy bỗng dưng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Soobin, Ngô Kiến Huy bỗng hot sau khi Olympic Việt Nam chiến thắng-1
Dân mạng cho rằng Soobin Hoàng Sơn và cầu thủ dự bị được vào sân ở cuối hiệp hai bên phía đội Syria có ngoại hình giống nhau.

Các trang mạng đồng loạt chế hình ảnh và đưa ra nhiều bình luận hài hước khi cho rằng Soobin Hoàng Sơn có ngoại hình rất giống tuyển thủ số 13 ở đội Syria. Cầu thủ được vào thay người bên phía đội bạn ở phút 73. Trong khi đó, cầu thủ số 19 của Syria được vào sân ở phút thứ 80 trông khá giống Ngô Kiến Huy.

Soobin, Ngô Kiến Huy bỗng hot sau khi Olympic Việt Nam chiến thắng-2
Chế cả lời ca khúc. Ảnh: Facebook.

“Hai anh Soobin Hoàng Sơn và Ngô Kiến Huy sáng nhất đêm nay. Nhờ có các anh thay người mà chúng ta chiến thắng”, một cư dân mạng bình luận hóm hỉnh.

Dân mạng còn chế lời ca khúc Đi để trở về của Soobin: “Soobin vào đá, Syria chưa đi xa đã phải trở về”.

Chia sẻ về sự so sánh của cư dân mạng, Soobin Hoàng Sơn hóm hỉnh: “Ôi, Soobin đang ở đoàn quay phim cơ mà. Giờ chuẩn bị đi bão với Olympic Việt Nam đây. Việt Nam vô địch”. Nam ca sĩ cho biết sẽ xuống đường “đi bão” cùng đội tuyển ngay trong đêm nay.

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng tỏ ra thích thú với sự so sánh hài hước này. Trên trang cá nhân, anh đùa: “Chúng tôi tính hết rồi, cài gián điệp hết. Cài Soobin qua Syria, đưa luôn Ngô Kiến Huy sang làm điệp viên hai mang”.

Soobin, Ngô Kiến Huy bỗng hot sau khi Olympic Việt Nam chiến thắng-3
Ngô Kiến Huy na ná cầu thủ mang áo số 19.

Hòa chung không khí bão cùng đội tuyển, nhiều nghệ sĩ Việt đã xuống đường cổ vũ. Nam ca sĩ Tuấn Hưng, Anh Tú, Hồ Việt Trung hay Nguyễn Trần Trung Quân đều quyết “bão”.

Sau khi vượt qua Olympic Syria, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 29/8.

Theo Zing


Asiad 2018 Soobin Hoàng Sơn Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất