Sooyoung xác nhận SNSD sẽ đến biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 4

Sau Yoona, một lần nữa Soo Young lại làm fan "điên đảo" khi xác nhận SNSD sẽ đến Việt Nam ngày 1/4.

Trong chương trình giao lưu tại TP. HCM ngày 10/2 vừa qua, khi nói về dự định vào năm 2017, Yoona chia sẻ hiện cô đang tham gia một bộ phim dã sử Hàn Quốc có tên The King Loves, dự kiến ra mắt vào tháng 7. "Ngoài ra vì năm nay kỷ niệm 10 năm của SNSD, nên có lẽ nhóm sẽ có một vài hoạt động tại Việt Nam, nhưng tôi chưa thể chia sẻ", Yoona tiết lộ.

Thông tin này khiến người hâm mộ tại chương trình hôm đó đã phải ồ lên vì thích thú. Và tin đồn SNSD sẽ đến Việt Nam vào năm nay rộ lên từ những ngày trước đến nay đã một lần nữa được thành viên Soo Young chứng thực.

 


Yoona trong buổi giao lưu cùng fan tại TP. HCM mới đây.
 

Sự có mặt của Yoona tại Việt Nam ngày 10/2 vừa qua đã khiến cộng động fan của "Những cô gái quốc dân" đứng ngồi không yên. Mới đây, tại Hội nghị Quỹ chữa bệnh mắt, trong bài phát biểu của mình, Choi Soo Young đã lên tiếng xác nhận SNSD sẽ đến Hà Nội biểu diễn vào ngày 1/4.


Yoona phát biểu tại Hội nghị chữa bệnh mắt

Theo như thông tin được chia sẻ thì SNSD sẽ đến Hà Nội vào ngày 1/4 tới đây trong vai trò khách mời tại một sự kiện diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia (Hà Nội).


Fan của SNSD vô cùng vui mừng sau khi nghe thông tin xác nhận.

>>> Yoona lộng lẫy như nữ thần trong cuộc giao lưu với fan Việt


Châm Phạm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sooyoung-xac-nhan-snsd-se-den-bieu-dien-tai-ha-noi-vao-thang-4-n-112072.html

SNSD biểu diễn tại hà nội SNSD đến Việt Nam Sooyoung snsd Yoona

Tin tức mới nhất