Sốt bí kíp sống bớt nhạt của Đu Đồ Đút

Sau khoảng một tuần đăng tải trên trang fanpage, clip “Làm thế nào để bớt nhạt?” của hot blogger Đu Đồ Đút đã nhận được hơn 14.000 lượt thích, hơn 3.100 lượt “share” và gần 500.000 lượt xem trên cả Facebook và Youtube.



Bạn có đang sống nhạt?

Những con số trên phần nào cho thấy, bạn trẻ ngày nay quan tâm đến vấn đề này, hoặc có thể là đang…thấy chính mình trong đó. 

Một trong những bí kíp của Đu Đồ Đút để bớt “nhạt” là đi nhiều hơn

Clip nhận được khá nhiều quan tâm của Đu Đồ Đút về chủ đề “sống nhạt”

Cụ thể hơn 1.500 bình luận tự nhận thấy mình hoặc thấy hình ảnh bạn bè trong câu chuyện “sống nhạt” mà Đu Đồ Đút đưa ra. Trên Youtube, một bạn có tên N.N viết “tui là một người nhạt nhẽo, thích bóng tối, thích tĩnh lặng, thích mưa, không thích nói nhiều, ghét ồn ào, bạn bè chỉ có chiếc điện thoại và căn phòng của riêng tui là đủ, chả thích tiếp xúc với người lạ vì không biết nói cái gì... đấy cuộc sống của tui cứ lặp đi lặp lại như thế đấy, và tui cũng chẳng muốn mình nổi bật quá vì không thích”. 

Đây có thể được xem là “chuyện không của riêng ai” vì những bình luận tương tự trên Facebook Đu Đồ Đút xuất hiện rất nhiều. Bạn có tài khoản H.L bình luận “Coi cái này xong, tui thấy tui nhạt nhẽo quớ”, đồng cảm, bạn có tài khoản Đ.M.N chia sẻ “tôi phải cải thiện độ nhạt của tôi thui”.

Câu nói được rất nhiều bạn tâm đắc trong câu chuyện “sống nhạt” là “Thời điểm tốt nhất là ngày hôm qua, thời điểm tốt thứ nhì là ngay bây giờ”

Chuyện sống nhạt, vòng quay cuộc sống ngày nào cũng lặp lại như ngày đó, đi học đi làm rồi về chẳng biết làm gì ngoài việc online xem một cái gì đó rồi buông một câu bình luận “nhạt quá”. Hay có khi là những câu đùa chả làm ai cười, chả biết phải bắt đầu câu chuyện ra sao nên giữ im lặng. Đu Đồ Đút đưa ra một thực tế là bạn có thể không công nhận mình nhạt nhẽo, nhưng bạn cũng không thú vị như bạn tưởng. Đừng lấp liếm rằng không thú vị không có nghĩa là nhạt, bạn chỉ ở mức trung bình thôi, cùng với hàng ngàn hàng triệu người trung bình xung quanh bạn. 

Nếu bạn không thể đi nhiều thì hãy đọc sách nhiều hơn, vì nó giúp bạn biết được những trải nghiệm của người khác

Bí quyết sống thú vị hơn

Để sống bớt nhạt và thú vị hơn, hot blogger này đưa ra một số bí kíp. Trước tiên, hãy thử một cái gì đó mới như bắt chuyện với một người bạn chưa từng trò chuyện trước đó, ăn một món ăn bạn chưa từng ăn chẳng hạn như sữa chua đá, sirô đá, sinh tố Wel Yo với rất nhiều mùi vị khác nhau để đổi mới bản thân, tăng thêm phần trải nghiệm. Sau đó, hãy tìm “sở thích, sự quan tâm, trải nghiệm” để làm. 

Với sở thích, hãy thử thứ gì đó có kết quả mà bạn có thể nhìn thấy được và bạn có thể dành thời gian để cải thiện nó. Với sự quan tâm, thì bạn hãy tập trung vào những điều mà bạn muốn tìm hiểu và có thể dùng để… “chém gió” được khi cần. Với trải nghiệm, bạn hãy sẵn nói “Có” và “Đồng ý” thử những thứ mới miễn là chúng hợp pháp và an toàn. Khi bạn bước ra khỏi “vùng an toàn” của mình, bạn chắc chắn sẽ học được nhiều điều và thấy mình thú vị hơn. 
 

Nếu bạn thấy mình đang là một người chưa thú vị, đang sống nhạt nhẽo thì hãy nghĩ đến chuyện cải thiện và bắt tay vào cải thiện ngay nhé, đừng chỉ ngủ vùi

Và khi nhấc mình ra khỏi “bến cảng neo đậu” thường ngày, nhớ mang theo sữa chua đá, sirô đá và sinh tố Wel Yo đồng hành, để trên bước đường thay đổi mình. Sản phẩm hiện có bán ở tiệm tạp hóa, cửa hàng tiện lợi cũng như các siêu thị trên toàn quốc. 

Tham khảo thêm nhiều cách bớt nhạt cùng với Wel Yo tại fanpage https://www.facebook.com/WelYoDa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sot-bi-kip-song-bot-nhat-cua-du-do-dut-n-115600.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao