Sốt clip chồng bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với bạn thân ở Nam Định

Vừa trải qua cú sốc cực lớn khi bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với bạn thân, người chồng vẫn cư xử khá văn minh. Trong khi cô vợ hết đường chối cãi nên chỉ biết ôm váy che thân và ngồi khóc thút thít.

Phát hiện vợ ngoại tình, không ít người chồng không thể giữ được bình tĩnh nên đã giết kẻ cắm sừng mình. Ấy vậy mà người chồng ở Nam Định vẫn cư xử khá văn minh, không động thủ và chửi mắng cô vợ lăng loàn, dù trong lòng đang rất đau đớn khi biết kẻ dan díu với vợ chính là bạn thân của mình.

Gọi điện cho chú, người chồng bình tĩnh kể lại sự việc và cho biết từng bỏ qua cho cô ta chuyện ngoại tình một lần. Xem đến đoạn người chồng nói: “Bạn cháu nói mới đau chú” thì nhiều người biết rằng, anh ta đang đau đớn biết chừng nào khi một lần nữa phải “bẻ sừng” vợ.

Cô vợ bị bắt quả tang tại trận chỉ biết trùm chiếc váy lên tâm thân trần trụi của mình và ngồi khóc thút thít. Trong khi người thân của chồng cô thì lên tiếng dọa dẫm: “May mà chồng mày bắt được. Gặp anh em tao bắt được ngoài đường thì chết”.
 vo di nha nghi voi ban than
Ảnh trích từ clip chồng (phải) bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với bạn thân ở Nam Định.
Hiện chưa biết cái kết của vụ chồng bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với bạn thân ở Nam Định như thế nào. Song, nhiều người khuyên rằng người chồng nên sớm bỏ cô vợ lăng loàn này vì đàn bà một khi đã thay lòng và ngoại tình thì rất dễ “ngựa quen đường cũ”, không nên níu giữ làm gì nữa.

Bên cạnh đó, không ít người cảm thấy xót xa thay cho người chồng và lên án cô vợ "cắm sừng" anh ta đến 2 lần.

Tội nghiệp ông anh quá. Ngày kết thúc 1 tình bạn cũng là ngày hết hạn của tình yêu”, bạn Hoàng bình luận.

Clip chồng bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với bạn thân ở Nam Định đang gây sốt trên mạng với hàng trăm ngàn lượt xem và bình luận. Tháng 7.2015 vừa qua, ở Hà Nội xảy ra vụ chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với bạn thân dẫn đến cuộc chiến đẫm máu sau đó. 

Theo Một thế giới


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao