‘Sốt sình sịch’ với giai điệu MV Ngày ta có nhau

Giai điệu “bắt tai” từ MV Ngày ta có nhau do Giải vàng Liên hoan Nghệ thuật Châu Á Thái Bình Dương - Việt Athen trình bày đang ‘gây bão’ cộng đồng mạng.

Ra mắt ngày 07/04/2018 những khung hình trong MV “Ngày ta có nhau” được "đo đạc" chuẩn mực, với nội dung tươi trẻ, tạo hình lãng tử cộng hưởng với giọng hát khỏe khoắn của nam ca sĩ trẻ Việt Athen đã nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ phía người hâm mộ.


Ca khúc là sản phẩm mà Việt Athen tự tay sáng tác cũng như lên ý tưởng sản xuất. Việt Athen cho biết lời bài hát cũng như nội dung trong MV là những cảm xúc thật của chính mình ngoài đời, thông qua MV này ca sĩ muốn truyền tải để mọi người cùng nghe, cùng chia sẻ và cảm nhận.

Trong MV mới, Việt Athen vào vai một chàng trai bị bạn gái giận dỗi, anh tìm mọi cách để được người yêu tha thứ. Sau nhiều ngày xa cách cuối cùng hai người cũng tìm về với nhau.
Đặc biệt, trong MV có sự xuất hiện của diễn viên xinh đẹp Châu Thiên Kim. Nữ diễn viên này từng được biết đến qua bộ phim “Em chưa 18”. Cảnh Việt Athen tình cảm ôm “bạn gái” Châu Thiên Kim dưới mưa được coi là cảnh quay đắt giá nhất MV, đem lại nhiều cảm xúc cho người xem.
Được biết để chuẩn bị cho MV đầu tay này, Việt Athen đã phải mất nhiều tháng kì công học diễn xuất để mang tới một sản phẩm chỉnh chu cả về phần nghe và phần nhìn tới công chúng.

Việt Athen chia sẻ: “Mình đã phải mất 4 tháng để học diễn xuất. Khi vào diễn cũng rất bối rối vì nữ chính trong MV quá dễ thương, đồng thời đây cũng là lần đầu tiên tôi tham gia diễn xuất nên phải quay đi quay lại một cảnh rất nhiều lần. Tuy nhiên, sau khi làm việc với đạo diễn mình đã lấy lại được bình tĩnh và hoàn thành MV một cách trọn vẹn”.

Sở hữu phong cách pop rock US - UK sôi động, tươi trẻ, kết hợp lời bài hát nhẹ nhàng, bắt tai; Giai điệu vui tươi, phóng khoáng, MV đầu tay của Việt Athen mang đến sự cuốn hút khó cưỡng cho bất cứ ai khi đã trót nghe lần đầu. MV nhanh chóng trở thành ca khúc gây “bão” trong thời gian qua.

Sau MV đầu tay, Việt Athen cho biết vẫn sẽ tiếp tục tự sản xuất những sản phẩm âm nhạc cho bản thân và sẽ có những dự án hợp tác cùng các ca sĩ bí mật mà mình sẽ tiết lộ dần trong tương lai gần. Những dự án này hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc vô cùng mới mẻ cho dòng nhạc trẻ Việt Nam.
Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=DnVe5s0FehM

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sot-sinh-sich-voi-giai-dieu-mv-ngay-ta-co-nhau-n-150960.html

Tin tức mới nhất