'Sốt xình xịch' với bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách thổ dân của nhóm bạn trẻ Thái Nguyên

Lại xuất hiện thêm bộ ảnh chụp kỷ yếu khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.



Mùa hè đến báo hiệu một năm học nữa trôi qua và đây cũng là thời điểm các cô cậu học trò cuối cấp phải rời xa mái trường, thầy cô trong lưu luyến. Để lưu giữ kỷ niệm những năm tháng của tuổi học trò, các bạn trẻ ngày nay không ngần ngại chịu chi thực hiện những bộ ảnh kỷ yếu với nhiều phong cách độc đáo, chất lạ khác nhau. Mong muốn cuối cùng họ hướng đến là để lại được nhiều ấn tượng, kỷ niệm đáng nhớ về nhau khi còn được ngồi chung trên ghế nhà trường.

Mới đây, mọi người lại được phen đã mắt ngắm nhìn bộ ảnh chụp kỷ yếu của nhóm học sinh lớp 12A1 trường THPT Đại Từ (Thái Nguyên). Trong bộ ảnh, nhóm trai gái hóa thân thành những thổ dân với trang phục sexy đa dạng màu sắc, trang điểm mặt mèo, đầu đội mũ lông. Ngoài ra, khi chụp ảnh các bạn còn tạo dáng đủ mọi tư thế từ leo cây, chạy bộ cho đến nấu ăn tại rừng khiến người xem cũng phải xuýt xoa.

Được biết, bộ ảnh kỷ yếu siêu độc đáo được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Dương Minh Hải (sinh năm 1993). Hải cũng từng là học sinh dưới mái trường này. Khi nhận được lời mời chụp ảnh kỷ yếu cho lớp 12A1 trường THPT Đại Từ, Hải đã lên ý tưởng góp ý cho các bạn trẻ thực hiện theo phong cách thổ dân. Chàng trai 9X cũng chính là người đặt quần áo và các công cụ đi kèm góp phần làm cho bộ ảnh trở nên sinh động.

Bối cảnh thực hiện bộ ảnh kỷ yếu là một vùng rừng cạnh hồ Vai Bạch của Thái Nguyên.
 


Tập thể lớp 12A1 trường THPT Đại Từ.
 

Ngay khi bộ ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Hải đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ hài lòng của tập thể lớp 12A1 về bộ ảnh, cũng có vô số những bình luận hết lời khen ngợi sự sáng tạo có đầu tư của chủ nhân bộ ảnh.

Bạn K.T viết: "Chất lừ, chắc sắp tới tụi ta cũng phải làm bộ này cho nhớ đời".

Facebook H.H.L bình luận: "độc đáo, lạ, có sáng tạo".
 

Ngắm bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách thổ dân của nhóm bạn trẻ:
 


 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sot-xinh-xich-voi-bo-anh-ky-yeu-theo-phong-cach-tho-dan-cua-nhom-ban-tre-thai-nguyen-n-118674.html

ảnh kỷ yếu độc Thái Nguyên thổ dân sống trẻ chụp ảnh kỷ yếu

Tin tức mới nhất