Sốt xình xịch với clip cô dâu cùng hội bạn thân 'quẩy quên lối' trong đám cưới

Nhiều người thừa nhận không thể nhịn nổi cười sau khi xem clip cô dâu quẩy tưng bừng trong ngày cưới của chính mình.

Đám cưới là ngày trọng đại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cuộc đời của mỗi người. Nếu trước kia người ta thường thấy hình ảnh cô dâu khóc trong ngày cưới thì ngày nay, cô dâu thời hiện đại hiếm khi nhỏ lệ ngày vu quy.

Thậm chí, các tân nương còn không ngần ngại thể hiện niềm hạnh phúc như ca hát, nhảy múa tưng bừng... trong ngày vui. Nhờ đó, đám cưới của họ trở nên ấn tượng, độc đáo hơn bao giờ hết.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu nhảy "sung hết nấc" trong đám cưới khiến dân tình thích thú. Theo đó, cô dâu xinh đẹp mặc váy trắng, trên đầu đội vương miện sang trọng "quẩy tưng bừng" trên nền nhạc sôi động. Và không còn gì tuyệt vời hơn khi góp mặt trong bài nhảy là hội bạn thân.
 


Clip: Cô dâu quẩy tưng bừng cùng hội bạn trong ngày cưới.

Sốt xình xịch với clip cô dâu cùng hội bạn thân quẩy quên lối trong đám cưới-1
Huyền Trinh và "hội chị em bạn dì" trong ngày vui.

Chỉ trong thời gian ngắn chia sẻ, clip đã thu hút hơn 300 nghìn lượt xem. Nhiều người thừa nhận không nhịn nổi cười sau khi xem clip. "Bao giờ lấy chồng, bọn mình có khi phải quẩy như thế này. Xem đi xem lại vẫn buồn cười", một thành viên chia sẻ.

Được chia sẻ rầm rộ, thông tin về chủ nhân của đám cưới đã được tìm ra. Cô dâu đang gây sốt là Mai Thị Huyền Trinh, chú rể tên Hồ Minh Đức. Cả hai hiện đang sinh sống và làm việc tại An Giang. Đám cưới cặp đôi diễn ra vào hôm qua (27/9).

Sốt xình xịch với clip cô dâu cùng hội bạn thân quẩy quên lối trong đám cưới-2
Ảnh cưới đẹp long lanh của cô dâu gây sốt Huyền Trinh và chú rể Minh Đức.

Sốt xình xịch với clip cô dâu cùng hội bạn thân quẩy quên lối trong đám cưới-3
Một phong cách chụp khác nằm trong bộ ảnh cưới.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất