‘Sốt xình xịch’ với tuyên ngôn sống ‘Cứ là mình’

- Qua MV của rapper Karik, thông điệp “Cứ là mình sao phải nghĩ?” đang là cơn sốt mới trong cộng đồng teen, thậm chí câu rap này còn “chễm chệ” ngay trên bao bì mới toanh của Sprite, khẳng định thêm phong sống mới của giới trẻ.

Nổi bật trên hình ảnh Sprite hoàn toàn mới

MV “Cứ là mình” của rapper Karik đang xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Video của Zing và lăm le soán ngôi quán quân với hơn 3.7 triệu lượt view. Với lượng view khủng này, teen không còn xa lạ gì với câu “Cứ là mình sao phải nghĩ” trong MV.

Sau khi MV “Cứ là mình” của Karik tạo nên “cơn sốt” lớn trong cộng đồng mạng với hàng triệu lượt theo dõi, trở thành phương châm sống được nhiều bạn trẻ ủng hộ, Sprite đã quyết định mang tuyên ngôn “Cứ là mình sao phải nghĩ?” lên bao bì sản phẩm như một cách cổ vũ, động viên teen sống thật với chính mình, tạo cơ hội cho tất cả những bạn trẻ có khát khao khẳng định bản thân được tự tin sống chính cá tính thật của họ.


Tuyên ngôn sống đầy cá tính
 “Cứ là mình sao phải nghĩ?”
 được thể hiện trên bao bì mới của Sprite


Ngay khi biết tin thông điệp “Cứ là mình sao phải nghĩ?” được Sprite đưa lên bao gì sản phẩm, Karik không giấu được sự thích thú và chia sẻ ngay với tất cả bạn bè.

Chàng rapper “Cứ là mình” hào hứng: “Thật vui khi được thể hiện tuyên ngôn sống của Sprite vì mình hoàn toàn ủng hộ và đồng cảm với thông điệp mà Sprite truyền tải. Đúng là không gì đã khát hơn khi sống thật với cá tính, được quyền lựa chọn điều mình cần, mình muốn và sống với đam mê. Kì này vừa uống Sprite giải khát vừa có thể tự tin là chính mình được rồi”.

Tinh thần mạnh mẽ “phủ sóng” cộng đồng teen

Có một sự thật là dù áp lực cuộc sống có “leo thang” theo cấp số nhân mỗi ngày thì “vitamin” mạnh mẽ và sẵn sàng đón nhận cái mới trong teen vẫn không hề có dấu hiệu cạn kiệt.

Đơn cử như chàng Karik, dù bị gia đình nhiệt tình “đẩy đưa” theo nghề bác sĩ thì cuối cùng anh chàng vẫn “cứ là mình” rồi tằng tằng rẽ hướng rapper, hay như cặp đôi “đũa lệch” Xuân Tiến - Thanh Thảo, dù nhân không ít “gạch đá” từ dư luận thì phút cuối vẫn giữ chặt được tình yêu, thậm chí còn tự tin, vui vẻ hơn trước.

Về phía teen, các bạn cũng “rần rần” trên trang Facebook của Sprite: “Mình đã từng như vậy, làm theo lời răm rắp. Nhưng mình không buông xuôi. Sống là phải có thử thách. Làm theo ý thích của mình thật tuyệt vời” hay “Nếu mình theo nghề điện như bố thì bố sẽ vui vì bố thấy tôi có khiếu. Nhưng tôi muốn theo Sân khấu điện ảnh và tôi biết tôi sẽ làm được”.


“Thật đã khát” khi được là chính mình, được sống đúng với tính tình

Có thể thấy, tinh thần “cứ là mình” đầy mạnh mẽ là tố chất sẵn có của teen, áp lực cuộc sống càng tăng thì “hệ miễn dịch” này càng làm việc hết công suất. Đứng trước khó khăn, điều teen chờ đợi không phải là những giải pháp cao siêu mà đơn giản chỉ là một động lực thúc đẩy, một “cú hích” nhỏ để bật tung cá tính và tìm thấy tuyên ngôn sống cho chính mình. Còn gì tuyệt hơn nếu động lực ấy có mặt ở khắp nơi, trên những chai nước giải khát đang được teen “chuyền tay” giữa mùa hè oi bức, vừa giúp “đập tan cơn khát”, lại cổ vũ cho tinh thần sống là chính mình.

Khi mùa Hè oi bức đang càn quét khắp nơi, bạn hãy dùng hương chanh mát lạnh của Sprite để “đập tan cơn khát”, cũng như khi bị áp lực của sống đè nén, hãy tự tin “Cứ là mình” để “đập tan mọi thị phi” và sống cho những gì bạn mong muốn.

Sprite với mẫu thiết kế bao bì mới “siêu kool” và vị chanh tự nhiên mát lạnh có ga đã có mặt trên thị trường rồi nha teen ơi. Hãy nhanh tay sở hữu và “đập tan cơn khát” với Sprite nhé!

Vũ Minh - 2Sao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao